08/12/2016 10:00 GMT+7

​Cơ hội sở hữu “mảnh đất vàng” tại Biên Hòa

Đào Dũng
Đào Dũng

​Trong những tháng cuối năm 2016, thị trường BĐS Đồng Nai đang “sôi sục” bởi nhu cầu các nhà đầu tư và những người cần mua nhà để an cư, lạc nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết trên, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Phước Thái đã đầu tư xây dựng dự án Khu Dân cư Thương mại Phước Thái tại khu vực Nam Biên Hòa. Dự án được UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận chủ trương đầu tư theo Quyết định số 3785/QĐ-UBND ngày 09-11-2016 của UBND tỉnh Đồng Nai. 

Đầu tư sinh lời

Khu Dân cư Thương mại Phước Thái được đầu tư xây dựng trên địa bàn xã Tam Phước, TP.Biên Hòa với quy mô 9ha, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Dự án được thiết kế đầy đủ các tiện ích dân sinh hiện đại, gồm Trung tâm thương mại, các công viên cây xanh, khu dịch vụ giải trí thể thao và hồ bơi... nhằm mang đến một môi trường sống lý tưởng cho những cư dân tương lai.  

Dự án ra đời và mang trong mình sứ mệnh trở thành một trung tâm giao thương, dịch vụ và giải trí hàng đầu tại khu vực, nhằm thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác và thu hút nguồn vốn đầu tư từ bên ngoài, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của vùng Nam Biên Hòa và nâng tầm khu vực trở thành một điểm sáng trong tổng thể quy hoạch trên toàn tỉnh Đồng Nai.

Tọa lạc trên vị trí đắc địa, ngay mặt tiền Quốc lộ 51, Khu Dân cư Th ương mại Phước Thái sẽ trở thành khu đô thị thương mại sầm uất ở phía Nam TP.Biên Hòa. Dự án tạo sự liên kết và phát triển mạnh mẽ cùng với các cụm công nghiệp (CN) vây quanh, gồm khu CN Tam Phước, khu CN Giang Điền, khu CN Long Đức, khu CN Long Thành,... kết nối với tuyến cao tốc huyết mạch TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và sân bay quốc tế Long Thành sắp đi vào hoạt động.

Ông Phạm Trọng Giáp, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Đất Nguồn cho biết: “Dự án này do Công ty Phước Thái là một Chủ đầu tư uy tín thực hiện, đồng thời dự án nằm ở vị trí đắc địa được bao bọc bởi các khu CN giúp cho giá trị kinh tế của dự án tăng lên nhanh chóng. Hơn nữa, dự kiến tháng 3 - 2017 khi Chủ đầu tư khởi công xây dựng Trung tâm thương mại, tôi nghĩ những sản phẩm trong dự án sẽ tăng giá trị từng ngày”.

Khu dịch vụ thể thao, giải trí và hồ bơi của dự án được thiết kế quy mô và hiện đại

Nơi đáng sống tại Biên Hòa

Khu Trung tâm thương mại được xây dựng quy mô trên diện tích hơn 10.000 m2, hứa hẹn trở thành khu mua sắm, giải trí, ẩm thực và dịch vụ sầm uất nhất trên địa bàn TP.Biên Hòa. Cư dân sinh sống nơi đây sẽ được hít thở bầu không khí trong lành từ các công viên cây xanh được xây dựng trong dự án. Khu vực terrace cạnh công viên và hồ bơi sẽ là nơi để các gia đình tụ họp vào dịp cuối tuần hoặc gặp gỡ bạn bè, đối tác. Bên cạnh đó, khu thể thao tạo nên một sân chơi lành mạnh để rèn luyện sức khỏe. Những cư dân sinh sống nơi đây cũng sẽ có dịp hòa mình vào làn nước trong xanh tại khu hồ bơi, được thiết kế hiện đại và sang trọng tại khuôn viên dự án. Hơn nữa, hệ thống tường rào kiên cố và đội ngũ bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khu vực.

 Đại diện Chủ đầu tư - Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Phước Thái cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho cư dân của khu dân cư thương mại Phước Thái một cuộc sống lý tưởng, đẳng cấp và hiện đại. Ngoài ra, Pháp lý của dự án luôn minh bạch rõ ràng giúp khách  hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch sản phẩm tại dự án”. 

Dự án Khu Dân Cư Thương Mại Phước Thái

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Phước Thái 

ĐT: 08 5413 1122 - Fax: 08 5416 1122

Hotline: 0901 88 89 90 - Website: http://phuocthailand.vn/

Địa chỉ: 1768 Quốc lộ 51, ấp Long Phú, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

VPĐD TP.HCM: Phòng 804, lầu 8, Tòa nhà SaiGon Paragon - Số 3, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Đào Dũng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Biên Hòa Phước Thái