07/12/2016 09:00 GMT+7

​Bidophar – 66 năm đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt

T.T
T.T

Sau 66 năm hình thành và phát triển, Bidophar - Đông Dược Bình Đông ngày nay đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm tin dùng của mỗi gia đình Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm sự kiện trọng đại này, cùng nhìn lại hành trình 66 năm phát triển với những thành tựu tiêu biểu của dược phẩm Bidophar.

Bidophar được thành lập từ năm 1950 với mục tiêu tạo ra các sản phẩm thiên nhiên tinh khiết nhất nhằm phục vụ sức khỏe cộng đồng. Từ những ngày đầu là một nhà thuốc y dược học cổ truyền, các thầy thuốc của Đông Dược Bình Đông luôn tâm niệm gắn bó với nghề bằng trái tim nhân đức hết lòng vì người bệnh. Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, Đông Dược Bình Đông ngày một phát triển và lớn mạnh trở thành thương hiệu dược phẩm Bidophar với mạng lưới 500 đại lý trên khắp cả nước.

Kỷ niệm chặng đường 66 năm của Bidophar

Đây là một trong những sự kiện có ý nghĩa to lớn đối với Bidophar, cùng nhìn lại hành trình phát triển 66 năm và định hướng trong tương lai, là cơ hội để tỏ lòng biết ơn với sự tin tưởng của hàng triệu triệu khách hàng đã ủng hộ Bidophar suốt thời gian qua.

Để có được thành tựu như ngày hôm nay, bên cạnh sản phẩm chất lượng và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Bidophar, không thể không nói đến sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng. Nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể đã đóng góp cho thành công của Bidophar, thay lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng, cuối tháng 11 vừa qua, Bidophar đã tổ chức hội nghị khách hàng với quy mô lớn và nhiều chương trình đặc sắc.

Bidophar cũng rất vinh dự nhận được những lời khen, bày tỏ sự tin yêu từ phía các khách hàng và đại lý tham gia hội nghị. 

“Tủ thuốc của gia đình tôi không bao giờ thiếu bóng các sản phẩm của Bidophar, đặc biệt là Thiên Môn Bổ Phổi. Do có nguồn gốc thảo dược nên Thiên Môn Bổ Phổi có thể giúp tôi chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, từ người già đến trẻ nhỏ. Đặc biệt có thể sử dụng lâu dài để phòng bệnh và bồi bổ sức khỏe mà không lo tác dụng phụ. Có Thiên Môn Bổ Phổi tôi yên tâm hơn về sức khỏe cả nhà, đặc biệt là cổ họng nhạy cảm của bố mẹ và tụi nhỏ mỗi lần thay đổi thời tiết” - Trần Kim Ánh, 42 tuổi, nhân viên văn phòng - Tân Bình,TP.HCM.

Bán thuốc hơn 20 năm nay từ khi Bidophar còn là cơ sở sản xuất, đến nay Bình Đông đã phát triển lớn mạnh. Bản thân tôi và gia đình cũng phải cảm ơn Bình Đông rất nhiều vì đã giúp bảo vệ sức khỏe trong suốt bao năm qua. Chúc Bình Đông ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa!”. - Chị Tuyết Nhung nhà thuốc Nhung Thành, Quận 5 chia sẻ.

Phút sâu lắng ấn tượng nhất của hội nghị không thể không kể đến những lời bộc bạch, tâm sự từ ông Nguyễn Thành Sử - Phó giám đốc công ty Đông Dược Bình Đông về những chặng đường phát triển của Bidophar. Những lúc thăng trầm, khó khăn hay biến cố Bidophar luôn được sự hỗ trợ của khách hàng để vượt qua tất cả. Nhắc lại kỷ niệm đã qua khiến cả không gian như lắng lại, ngập tràn cảm xúc. 

Bidophar đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới những đại lý đã gắn bó với Bình Đông từ những ngày đầu thành lập

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp với những ánh mắt chứa chan niềm tự hào và nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của các khách hàng tham dự. Điều này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm của Bidophar và là động lực to lớn để Bidophar không ngừng vươn lên mạnh mẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Đông Dược Bình Đông 

Địa chỉ: 04 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 08 39 808 808 - Website: http://bidophar.com/vi/

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên