05/12/2016 14:00 GMT+7

​Bí quyết giúp người cao tuổi “Sống độc lập - Sống khỏe vui”

T.T
T.T

Đi cùng với sự phát triển của Việt Nam là xu hướng già hóa dân số nhanh chóng. Người cao tuổi ngày càng đối mặt với nhiều nguy cơ suy giảm các chức năng cơ thể, ảnh hưởng tới sự tự chủ, độc lập trong cuộc sống hàng ngày.

Là nhãn hàng tã giấy người lớn hàng đầu, Caryn luôn đặt mối quan tâm cho việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi. Caryn cũng là nhãn hàng đầu tiên đưa mô hình chăm sóc sức khỏe với khái niệm tự chủ trong vệ sinh cùng những sản phẩm từ Nhật Bản về Việt Nam, theo đó định hướng chăm sóc sức khỏe là hướng tới hồi phục, khuyến khích người lớn tuổi tự chủ trong vệ sinh cá nhân dần tiến đến tự chủ trong cuộc sống để tiếp tục sống độc lập dài lâu và luôn là chính mình. 

Chính vì vậy, với mong muốn người cao tuổi không chỉ sống vui mà còn sống khỏe, sống độc lập, tự chủ, Caryn kết hợp cùng Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM tổ chức ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi “Sống độc lập - Sống khỏe vui” vào ngày 10-12, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin sức khỏe bổ ích và thiết thực cho người tham gia.

Tham gia ngày hội, người cao tuổi không chỉ được khám bệnh miễn phí mà còn được nhận những thông tin tư vấn sức khỏe hữu ích từ các bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Thống Nhất. Phần hoạt động Sống khỏe vui, người cao tuổi được đo khám các chỉ số sức khỏe quan trọng: chỉ số BMI, đo huyết áp, đo đường huyết, đo điện tim; tham gia triển lãm “Sống độc lập - Sống khỏe vui” cùng những trò chơi thú vị. Phần hoạt động Sống độc lập sẽ là tọa đàm cung cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe kết hợp hướng dẫn các bài tập thể dục tại nhà giúp duy trì chức năng vận động khỏe mạnh.

Song song với chương trình thăm khám sức khỏe, người tham dự còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị và có giá trị từ nhãn hàng tã giấy người lớn Caryn cũng như được tư vấn các sản phẩm chăm sóc bài tiết phù hợp.

Ngày hội người cao tuổi "Sống độc lập - Sống khỏe vui" sẽ diễn ra từ 06g30 đến 12g00 ngày 10-12 tại Bệnh viện Thống Nhất (số 01 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM). Đăng ký tham gia miễn phí. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số: 1900 636 909

“Sống độc lập - Sống khỏe vui” là chuỗi hoạt động dành cho người lớn tuổi đã được tổ chức thành công tại Bệnh viện Quân Y 175 và Bệnh viện Đai Học Y Dược TP.HCM thu hút gần 1000 người lớn tuổi tham gia. Hoạt động đã mang lại những  kiến thức chăm sóc sức khỏe vô cùng bổ ích giúp người cao tuổi sống độc lập, tự chủ, giữ vững động lực vui sống.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên