02/12/2016 17:12 GMT+7

​Đón Noel – sắm Samsung trúng quà đỉnh

TDV
TDV

Đón chào mùa giáng sinh thật hoành tráng, trong suốt tháng 12 này, khi mua bất kì điện thoại - máy tính bảng Samsung của Viễn Thông A khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% hoặc trả góp, trả trước 0đ cùng nhiều phần quà hấp dẫn, tổng trị giá đến 1 tỷ đồng như: 20 bộ quà tặng giải trí đỉnh cao gồm Smart TV và dàn loa âm thanh sống động, 200 vali Lock&Lock cao cấp và 150 tai nghe JBL.

Đón Noel - Sắm Samsung, trúng quà đỉnh

Khuấy động không khí mua sắm mùa cuối năm và đón chào giáng sinh hoành tráng, từ ngày 01/12 đến hết 31/12/2016, Viễn Thông A mang đến “cơn mưa” quà tặng cho quý khách hàng khi mua bất kì điện thoại hay máy tính bảng Samsung tại Viễn Thông A trong danh sách khuyến mãi.

Hàng loạt sản phẩm Samsung tại Viễn Thông A sẽ được hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất với các kỳ hạn thanh toán linh hoạt hoặc trả góp, trả trước 0đ cực tiết kiệm. Nếu không lựa chọn hình thức mua trả góp, khi thanh toán trực tiếp, khách hàng sẽ được tham gia quay số may mắn, cơ hội trúng một trong 370 giải, tổng trị giá đến 1 tỷ đồng như: 20 bộ quà tặng giải trí gồm Smart TV Samsung 48 inch và dàn loa 5.1, 200 vali cao cấp Lock&Lock và 150 tai nghe cao cấp JBL.

Giải thưởng đặc biệt gồm Smart TV 48 inch độ phân giải full HD và dàn âm thanh Samsung HT-J5150K với hệ thống 5 loa (2 trước - 2 sau - 1 loa trung tâm và 1 loa trầm) tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm 5.1 tác động đến người nghe từ nhiều hướng, mang đến cho bạn trải nghiệm đắm chìm tuyệt đối trong những phút thư giãn cuối tuần cùng gia đình.

Nếu không may mắn trúng được trọn bộ quà tặng giải trí, khách hàng cũng có rinh ngay chiếc vali Lock&Lock thời trang được làm từ nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu va đập cao và chống thấm nước trị giá 2.000.000đ. Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội mang về cho mình giải thưởng tai nghe cao cấp từ thương hiệu JBL trị giá 1.190.000đ, giúp bạn trải nghiệm âm thanh sống động và chân thật nhất.

Điện thoại – Máy tính bảng Samsung nào phù hợp với bạn?

Nổi tiếng với thiết kế đẹp, camera chuyên nghiệp cùng cấu hình khủng, hàng loạt sản phẩm Samsung khi vừa ra mắt đã chiếm trọn cảm tình của tín đồ công nghệ và luôn tạo được cơn sốt tiêu dùng. Hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, các sản phẩm Điện thoại - Máy tính bảng của Samsung luôn được đầu tư và đa dạng hóa cho nhiều phân khúc giá, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Siêu phẩm “chống nước chuẩn IP68” Samsung Galaxy S7 edge, bộ đôi Samsung Galaxy A9| A9 Pro hay sản phẩm “Đẹp kiệt xuất - đậm khí chất”, thách thức camera trong bóng đêm Samsung Galaxy J7 Prime - vừa được ra mắt tháng 09 vừa qua, Samsung gần như khuấy động thị trường thiết bị di động trong năm 2016 này.

“Siêu phẩm” phân khúc tầm trung - Samsung Galaxy J7 Prime với thiết kế sang trọng cùng camera “thách thức bóng đêm”

Bên cạnh loạt điện thoại liên tục cho ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, Samsung cũng không quên “chăm chút” cho mảng Máy tính bảng với sự xuất hiện trở lại đầy ngoạn mục của dòng Tab A6 phiên bản mới trong tháng 10 vừa qua.

Phiên bản Galaxy Tab A 10.1 inches phiên bản 2016 được nâng cấp đáng kể với dung lượng RAM lên đến 3GB tăng cường độ mượt mà khi trải nghiệm đồng thời tăng không gian lưu trữ lên đến 32GB – gấp đôi so với phiên bản cũ.

Đặc biệt, với chiếc máy tính bảng thế hệ mới này, bút S-Pen đã được cải tiến hoàn toàn khi mức độ cảm ứng lực ấn trên bút S-Pen mới được tăng lên thành 4,096 mức lực. Đầu bút S-Pen mới siêu nhỏ chỉ 0,7mm giúp bạn có được trải nghiệm viết – vẽ y như thật và khoảng cách từ bút đến màn hình cũng tăng thành 14mm cho trải nghiệm viết thoải mái hơn.

Màn hình rộng rãi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc máy tính bảng Samsung Tab A6 10.1

Chương trình ưu đãi độc quyền dành cho riêng cho Điện thoại Samsung Galaxy – Máy tính bảng Viễn Thông A chỉ diễn ra từ nay đến hết 31/12/2016. Nhanh tay chọn mua những sản phẩm đỉnh nhất của Samsung để mang về những phần quà hào hứng cho bản thân và gia đình. Thể lệ chương trình, khách hàng truy cập tại đây hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900 54 54 46 để được nhân viên Viễn Thông A tư vấn, giải đáp.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên