24/11/2016 08:00 GMT+7

​Cơ hội làm đẹp “vòng một” miễn phí

T.T
T.T

Nano Chip - loại túi ngực được gắn con chip giúp bệnh nhân chủ động kiểm tra thông số an toàn. JW dành tặng 2 suất miễn phí nâng ngực Nano chip trị giá 200 triệu cho khách hàng may mắn trong sự kiện ngày 3-12.

Làm đẹp “vòng một” bằng túi Nano chip chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp để sở hữu cặp tuyết lê quyến rũ, tràn đầy sức sống mà không cần lo ngại đến các biến chứng. Tuyệt vời hơn, nhân sự kiện “Làm đẹp từng mm cùng các chuyên gia Hàn Quốc” vào ngày 03-12 sắp tới, chị em có cơ hội áp dụng công nghệ này mà không tốn bất cứ chi phí nào, đồng thời nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác. 

Nâng ngực Nano chip - Dáng ngực đẹp tự nhiên và an toàn

Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn, túi ngực Nano chip là một trong những công nghệ làm đẹp được mong đợi nhất trong năm 2017. Nếu như trước đây, chị em phụ nữ thường rất lo lắng, không biết làm cách nào để cải thiện vòng một nhỏ lép của mình bởi các loại túi ngực cũ thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro như ngực không được tự nhiên, xuất hiện biến chứng co thắt bao xơ, chảy dung dịch nước biển thì hiện nay những vấn đề này sẽ được khắc phục nhờ túi ngực dạng gel Nano chip với nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội.

Túi ngực Nano chip - Công nghệ mới cho ngực đẹp tự nhiên và an toàn

Để thấy sự ưu việt của túi ngực Nano chip so với những loại túi thông thường trên thị trường, chúng ta có thể nhìn vào bảng so sánh sau đây:

Đón nhận cơ hội nâng ngực túi Nano chip hoàn toàn miễn phí

JW được chính ông Oliver Tourniare - Giám đốc sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) chọn là trung tâm tại Việt Nam ứng dụng túi ngực Motiva 

Độ đàn hồi tuyệt vời của túi Nano chip

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên với công nghệ nâng ngực nội soi túi Nano chip hiện đại mà không cần phải tốn phí? Mời bạn tham dự sự kiện “Làm đẹp từng mm cùng chuyên gia Hàn Quốc” vào lúc 08 giờ ngày 03-12 tại Trung tâm Hội nghị Adora (421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP.HCM) để nhận được nhiều cơ hội nâng ngực túi Nano chip trị giá 200 triệu đồng từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi hết sức đặc biệt, giá trị lớn khác mà bạn có cơ hội đón nhận với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng như:

+ Phẫu thuật hàm mặt miễn phí trị giá 200 triệu đồng.

+ Nâng mũi S line miễn phí trị giá 50 triệu đồng.

+  Bọc răng toàn sứ miễn phí trị giá 30 triệu đồng.

+ Thẩm mỹ mắt miễn phí trị giá 20 triệu đồng.

+ Gói dịch vụ lăn kim điều trị da 3 lần miễn phí trị giá 20 triệu đồng.

Với sự xuất hiện của 3 bác sĩ Hàn Quốc TS. BS. Hong Lim Choi (Chủ tịch Hội thẩm mỹ Mắt Hàn Quốc), TS. BS. Seung Jong Lee (chuyên gia về nâng mũi S Line tại Bệnh viện JW Hàn Quốc), Dr. Yeon Jun Kim (Bác sĩ chuyên khoa mắt tại Bệnh viện JW Hàn Quốc) và đội ngũ bác sĩ Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn hứa hẹn sẽ mang lại kiến thức thẩm mỹ bổ ích, tư vấn phẫu thuật miễn phí cho bạn. Đồng thời chương trình giao lưu với những nhân vật thay đổi cuộc sống sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại JW chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và thú vị.

Gặp gỡ, giao lưu với các nhân vật có thật. Cùng lắng nghe câu chuyện thay đổi cuộc đời của họ sau khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hãy cùng đăng ký tham gia sự kiện tại đây để đón chào cơn mưa quà tặng các bạn nhé!

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 0027 - 0968-682-222 - 0968 681 111

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên