23/11/2016 12:00 GMT+7

Air Blade 125cc thêm phiên bản sơn mờ đặc biệt đầy kiêu hãnh

T.T
T.T

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Air Blade tự hào là dòng xe giữ vị trí số một về lượng xe bán ra của Honda tại Việt Nam và là một trong những mẫu xe ga bán chạy nhất của thị trường xe máy trong nước.

Với thiết kế thể thao, cao cấp và hiện đại cùng công nghệ mang tính đột phá, khả năng vận hành ưu việt, Air Blade đã và đang trở thành một thương hiệu xe đáp ứng được sự mong đợi của lượng lớn khách hàng Việt Nam qua từng phiên bản cải tiến. 

Ngày 14-11, Honda Việt Nam tiếp tục gia tăng sự lựa chọn cho các khách hàng yêu thích mẫu xe này bằng việc bổ sung thêm phiên bản “sơn mờ đặc biệt”.

Khác biệt so với màu sơn thường, màu sơn đen mờ mới đem đến cho người dùng sức cuốn hút đầy mê hoặc, tạo nên phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và đẳng cấp.

Thiết kế lần này còn đặc biệt nổi bật được tính thể thao, trẻ trung nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nền sơn đen mờ bí ẩn với bộ tem xe và logo sơn đỏ mới.

Hình ảnh những đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition cá tính thực sự đã tạo được cho mẫu xe một vẻ đẹp rất riêng, rất khác biệt

Air Blade 125cc màu mới được chính thức bán ra thị trường từ ngày 24-11-2016 thông qua các cửa hàng Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành lên 3 năm. Bằng việc gia tăng thêm lựa chọn về màu sắc, Honda Việt Nam hy vọng phiên bản mới Air Blade 125cc sẽ tiếp tục thỏa mãn được thị hiếu số đông của người tiêu dùng Việt Nam về một mẫu xe không những vận hành tốt mà còn thể hiện được phong cách, tạo niềm vui, niềm tự hào khi cầm lái.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​Air Blade 125cc