22/11/2016 10:47 GMT+7

60 chỉ tiêu cử nhân quốc tế tại ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM

TDV
TDV

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM sẽ xét tuyển 60 chỉ tiêu cho 2 chương trình Cử nhân Quốc tế chất lượng cao ngành Kinh doanh quốc tế và Công nghệ thông tin cho học kỳ mùa xuân 2017.

Một buổi học nhóm với giảng viên từ trường Đại học Keuka, Hoa kỳ của các sinh viên chương trình Cử nhân Khoa học Quản lý

Hai ngành học này đã được ĐH Quốc Gia TP.HCM cấp phép cho Trường ĐHKH Tự nhiên TP.HCM triển khai đào tạo.

Năm nay, trường tuyển sinh khóa thứ 6 cho ngành Khoa học Quản lý chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế hợp tác với ĐH Keuka (Hoa Kỳ) và khóa 10 cho ngành Công nghệ thông tin chuyên ngành Khoa học dịch vụ hợp tác với ĐH Công nghệ Auckland (New Zealand).

Sinh viên được học hoàn toàn tại trường ĐH Khoa học Tự nhiên, nằm ngay trung tâm TP.HCM trong thời gian 4 năm và nhận bằng cử nhân quốc tế có giá trị toàn cầu do đại học đối tác nước ngoài cấp.

Hầu hết các môn học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh với đội ngũ các giáo sư, giảng viên giỏi từ trường đối tác và từ các trường thành viên ĐH Quốc gia TP.HCM. 

Hiện đã có 203 sinh viên tốt nghiệp từ 2 chương trình, tất cả đã có việc làm hoặc học lên cao học. Có 30 sinh viên sau 2 năm học tại Trường ĐH KHTN đã được nhận học bổng chuyển tiếp sang học ở Hoa Kỳ và New Zealand. Điều này giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc du học nước ngoài từ năm nhất.

Xét tuyển học kỳ mùa xuân (theo lịch tuyển sinh của đại học nước ngoài):

- Tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT

- Vượt qua kỳ thi tiếng Anh đầu vào do trung tâm ITEC tổ chức

Tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp THPT ở nước ngoài (sử dụng tiếng Anh) hoặc các trường quốc tế dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh tại Việt Nam.

Hạn chót nộp hồ sơ trực tiếp tại trường: 07-01-2017

Mọi thông tin xin liên hệ với bộ phận Tư vấn Tuyển sinh ITEC, Văn phòng thông tin, trường ĐHKH Tự nhiên TP.HCM, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP. HCM.

Tel: 08 38 303 625 - Hotline 0907 171 140 (Cô Tuyên)

Email: itec@hcmus.edu.vn, Website: www.itec.hcmus.edu.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên