07/11/2016 11:10 GMT+7

​Dai-ichi Life Việt Nam hướng về miền Trung

TDV
TDV

Sẻ chia với đồng bào miền Trung đang hứng chịu thiệt hại nặng nề do lũ lụt, Dai-ichi-Life Việt Nam đã triển khai chương trình “Hướng về miền Trung 2016” với cam kết trích 30.000 đồng cho mỗi hợp đồng nộp vào từ ngày 18 đến 31-10-2016. Tổng số tiền đóng góp đợt 1 đã lên đến 500 triệu đồng.

Xã Châu Hóa, Huyện Tuyên Hóa, Tỉnh Quảng Bình

Để huy động thêm nguồn lực giúp bà con khắc phục khó khăn, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng vận động toàn thể Ban giám đốc, đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính đóng góp thêm. 

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” chia sẻ: “Chúng tôi đã triển khai đợt cứu trợ đầu tiên vào ngày 28 và 29-10, trao 600 phần quà đến 600 hộ gia đình bị thiệt hại nặng nhất tại Hà Tĩnh và Quảng Bình. Mỗi phần quà gồm 600.000 đồng và chăn ấm. Bên cạnh đó, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cũng đã trao tặng 30 triệu đồng tiền mặt cho trường Mầm non Quảng Thanh, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Tổng số tiền cứu trợ đợt 1 tại Hà Tĩnh và Quảng Bình lên đến 450 triệu đồng. Đợt 2 của chương trình dự kiến sẽ được Quỹ tiến hành trong tháng 11-2016 cho 500 hộ dân tại Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Việc đi đến tận nơi, hỗ trợ tận tay cho người dân là dịp để chúng tôi nhận thức sâu sắc sự khó khăn, cảm thông sự thiếu thốn chồng chất mà bà con đang hứng chịu. Điều này cũng giúp chúng tôi thấm thía tinh thần “tương thân tương ái” và ý thức rõ vai trò đối với cộng đồng mà một công dân doanh nghiệp cần phải nỗ lực phát huy”.

Bên cạnh việc hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, trong hành trình hơn 9 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những nhà tài trợ hàng đầu với số tiền đóng góp lên đến hơn 17 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện đầy ý nghĩa như: hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh hiếu học vượt khó, tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mổ mắt từ thiện cho người nghèo, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, lắp đặt hệ thống lọc nước cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn…

Xã Phúc Đồng, Huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh

Chỉ sau hơn 9 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 9 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 4 cả nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng 9 tháng đầu năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu khai thác mới tăng 64% so với cùng kỳ năm 2015, và tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7 vừa qua.

Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam là một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động trên cơ sở tự nguyện, tự trang trải kinh phí. Quỹ chính thức được công nhận đủ điều kiện hoạt động từ ngày 10-8-2016 với tổng tài sản hơn 20 tỷ đồng. Khi đi vào hoạt động, Quỹ đã tạo điều kiện cho Dai-ichi Life Việt Nam triển khai các chương trình hỗ trợ cộng đồng dài hạn và thường kỳ với quy mô rộng khắp cả nước, nhằm chung tay tạo nên một cộng đồng nhân văn. Đây chính là bước khởi đầu đánh dấu cho các dự án từ thiện xã hội sắp tới nhằm chào mừng kỷ niệm 10 năm Dai-ichi Life Việt Nam gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên