03/11/2016 08:00 GMT+7

​Hội chẩn và tư vấn điều trị ung thư miễn phí tại Bệnh viện Hồng Ngọc

T.T
T.T

Với mong muốn đem đến thật nhiều cơ hội mới cho bệnh nhân ung thư, ngày 24 & 25-11-2016 BV Hồng Ngọc sẽ kết hợp với đoàn chuyên gia ung bướu của BV Kyungpook - Hàn Quốc tổ chức hội chẩn điều trị ung thư miễn phí, đặc biệt là trường hợp ung thư di căn để đưa ra phương án điều trị hiệu quả nhất.

Chương trình Hội chẩn điều trị ung thư miễn phí tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Tham dự buổi hội chẩn, dẫn đầu đoàn bác sĩ Hàn Quốc có chuyên gia Jeon Seong Woo – P.GS. BS Khoa Tiêu hóa thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook, thành viên của Hiệp hội Nội soi tiêu hóa Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu cùng các bác sĩ ung bướu đầu ngành khác. Về phía bệnh viện Hồng Ngọc sẽ có sự tham gia của toàn thể bác sĩ chuyên khoa, trong đó có TS. BS Phạm Quốc Đạt – Nguyên trưởng khoa Ung Bướu Bệnh viện E trung ương, BS Ngô Thị Kim Liệu – Nguyên trưởng khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, cả hai đều là những chuyên gia ung bướu giỏi từng có thâm niên công tác tại bệnh viện K và tu nghiệp ở nước ngoài.

Bác sĩ Ngô Thị Kim Liệu - Hiện đang làm việc tại khoa Ung bướu BV Hồng Ngọc

Hội chẩn ung bướu được coi là bước quan trọng nhất trước khi đưa ra phương án điều trị. Vì vậy, để tiếp thêm hy vọng cho bệnh nhân ung thư, từ nay đến hết ngày 16-11-2016 bệnh viện Hồng Ngọc sẽ tiếp nhận hồ sơ, cùng các bác sĩ ung bướu của BV Kyungpook xem xét, nghiên cứu trước. Sáng ngày 24 và 25-11 những bệnh nhân ung thư đã có hồ sơ bệnh án sẽ được các bác sĩ của bệnh viện Kyungpook và bệnh viện Hồng Ngọc trực tiếp hội chẩn miễn phí, đánh giá phác đồ điều trị hiện tại, lên phác đồ mới với các loại thuốc hiện đại phù hợp hơn. Trong tùy từng trường hợp có thể điều trị ung thư trực tiếp tại bệnh viện Hồng Ngọc hoặc điều trị bằng Xạ phẫu Vero tại bệnh viện Kyungpook.

Kyungpook là bệnh viện hàng đầu trong điều trị ung bướu tại Hàn Quốc, có lịch sử trên 100 năm. Đặc biệt đây là 1 trong 4 cơ sở y tế trên thế giới, bệnh viện duy nhất tại khu vực châu Á có hệ thống xạ phẫu Vero. Vero là công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị ung thư, hiện chưa được áp dụng tại Việt Nam, nó có thể xạ phẫu, tiêu diệt các khối u hiệu quả theo hơi thở mà không ảnh hưởng đến tế bào lành xung quanh. Ngay cả những khối u nằm tại các vị trí phức tạp bên trong các cơ quan như: phổi, não, tuyến tiền liệt, xương sống, đường tiêu hóa… đều có thể tiêu diệt được. Vero còn cho phép bác sĩ xạ phẫu các khối u di căn chính xác, ngăn chặn sự phát triển, khu trú phạm vi tổn thương của các khối u, mở ra tia hy vọng mới cho các bệnh nhân ung thư, nhất là những bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn. 

Bệnh viện Kyungpook là 1 trong 4 cơ sở trên thế giới có máy xạ trị Vero 

Bên cạnh đó, để đảm bảo tính riêng tư cũng như đem lại hiệu quả cao nhất cho buổi hội chẩn, từng bệnh nhân sẽ được tham dự hội chẩn riêng biệt với đoàn bác sĩ của cả 2 bệnh viện, được giải đáp những thắc mắc trong quá trình điều trị. Đến chiều ngày 24 & 25-11 các bác sĩ thuộc khoa Ung Bướu của bệnh viện Hồng Ngọc và đoàn bác sĩ bệnh viện Kyungpook cũng sẽ có buổi tọa đàm trao đổi kinh nghiệm xoay quanh các vấn đề: Ung thư tiêu hóa, phương pháp điều trị Ung thư bằng Xạ phẫu Vero.

Chương trình Hội chẩn miễn phí cho bệnh nhân ung thư giữa bệnh viện Hồng Ngọc và các chuyên gia Ung bướu Bệnh viện Đại học Kyungpook, Hàn Quốc sẽ mang lại cơ hội điều trị tốt nhất cho những bệnh nhân ung thư, đặc biệt là những trường hợp Ung thư khó, Ung thư hiếm, Ung thư di căn. Vì vậy ngay từ bây giờ, những bệnh nhân quan tâm vui lòng click đăng ký để nộp hồ sơ và nhận được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ liên hệ:

Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc

Địa chỉ: 55 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 04 39 275 568 Ext: 2264 / 2252

Hotline: 0912 002 131 

Website: https://hongngochospital.vn - http://ungbuouhongngoc.vn 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên