02/11/2016 16:00 GMT+7

​HVN chiến thắng tại cuộc thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn Quốc tế 2016”

TDV
TDV

Trong cuộc thi Hướng dẫn viên Lái xe an toàn (HDV LXAT) Quốc tế lần thứ 17 năm 2016 tổ chức tại Nhật Bản vừa qua, đoàn Honda Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp ở hạng mục xe phân khối lớn CB400 sau 4 năm tham gia.

Cuộc thi HDV LXAT được Honda Motors tổ chức từ năm 1997 tại Nhật Bản với mục đích nâng cao kỹ năng cho các HDV LXAT của Honda trên toàn cầu. Cuộc thi HDV LXAT năm nay thu hút sự tham gia của đại diện đến từ 10 nước bao gồm Thái Lan, Ấn Độ, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Australia, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và chủ nhà Nhật Bản cùng tranh tài ở 4 nội dung thi trên sân cho cả ô tô và 3 hạng xe phân khối lớn 125cc, 400 cc và 750 cc và 1 nội dung thi viết. 

Lần đầu tiên tham gia thi ở hạng xe 750cc, HDV Phùng Xuân Trường đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 với số điểm cao 2.803 trên tổng số 3.000 điểm, chỉ sau HDV của Thái Lan 3 điểm. Trong khi đó, HDV Nguyễn Văn Thành – người đã từng vô địch nội dung xe MSX 125cc trong cuộc thi năm 2015, lần đầu tham gia thi hạng xe CB 400cc và một lần nữa về nhất với số điểm khá cách biệt đối thủ, chính thức khẳng định vị thế số 1 của Honda Vietnam về dòng xe 400cc với 3 năm liên tiếp vô định.

Với lần đầu tham dự ở cuộc thi tầm cỡ thế giới, HDV trẻ Nguyễn Văn Quyết có phần kém may mắn ở phần thi phanh trên hạng xe MSX 125cc và chịu xếp vị trí thứ 4 trong số 9 đối thủ cùng bảng. Tuy nhiên, anh đã thực sự xuất sắc và được chọn thi tranh tài cùng các HDV có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm từ Thailand, Singapore trong phần thi Thăng bằng ván dài 5m. Ở các hạng mục thi giành cho Ô tô, HDV Lê Hồng Quân cùng người anh em Nguyễn Đức Long đã dễ dàng mang về giải Nhì và giải Ba cho đoàn. Kết quả chung cuộc, Honda Việt Nam đứng thứ 2 toàn đoàn, sau đội Honda Thái Lan.

Thành tích này không chỉ thể hiện sự ham học hỏi và ý chí của các HDV Honda Việt Nam tại một cuộc thi mang tầm quốc tế mà còn là cam kết nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo LXAT tại Việt nam. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên