27/10/2016 08:00 GMT+7

​Chỉ 50.000 đồng – Du lịch Viêng Chăn thoải mái liên lạc

T.T
T.T

Gói cước Roam Like Home của MobiFone giúp du khách giữ liên lạc với người thân và bạn bè ở Việt Nam trong những ngày du lịch tại Lào chỉ với 50.000 đồng.Lào - Đất nước Triệu Voi yên bình

Khác với sự sôi động, hiện đại ở Thái Lan hay Malaysia, đất nước Triệu Voi mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên và yên bình. Chính vì vậy, gần đây, Lào là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch Việt bởi vẻ đẹp nơi đây và một yếu tố khác đó là chi phí hợp lý.    

Đến với đất nước Triệu Voi, các bạn sẽ có cơ hội khám phá thủ đô của Lào với nhiều thắng cảnh nổi tiếng. Các bạn có thể thuê một chiếc xe đạp với giá 1USD/ giờ để đi tham quan chùa Mẹ là nơi các nhà sư thường làm lễ buộc chỉ cổ tay cầu phúc cho dân,  hay chùa Sisaket được biết đến như một bảo tàng hàng ngàn bức tượng Phật lớn nhỏ và đi mua sắm tại chợ Sáng. 

Cách thủ đô Viêng Chăn 4 tiếng đi xe bus về phía bắc là Vang Vieng, đây được coi là điểm giữa và là nơi nghỉ chân của du khách khi đi từ Viêng Chăn tới cố đô Luang Prabang. Điều quyến rũ du khách là cảm giác đắm chìm trong cảnh sắc núi rừng hay thả mình trên những chiếc thuyền phao nhỏ dọc sông Nam Song. 

Cố đô Luang Prabang (trước đây là thủ đô của Lào) được coi là một trong những thành phố êm ả nhất của Đông Nam Á và là nơi xứng đáng để bạn tiêu tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc nhất khi tới đất nước Triệu Voi. Du khách chắc chắn sẽ ấn tượng với những mái nhà nhỏ cổ xưa, với bán đảo tiếp giáp hai con sông Mekong và Nam Khan, với những nhà sư đi khất thực hàng đoàn vào buổi sáng… Hệ thống đền chùa nguy nga tráng lệ của cố đô như chùa Wat Xieng Thong, Wat Visunarath, Wat Mai, Wat Aham, Wat Sene… và cả Chùa Phật tích của người Việt bên bờ Mekong.

Ngoài ra, du khách sẽ có rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ khác tại Lào như: ngắm cảnh hoàng hôn đẹp ngất ngây trên sông Mekong tại đỉnh Wat Tham Phousi, tham quan Cánh đồng Chum - một di sản văn hoá nổi tiếng thế giới của xứ Chùa Tháp. 

Siêu tiết kiệm cùng gói cước Roam Like Home của MobiFone tại Lào

Gói cước Roam Like Home của MobiFone giúp du khách giữ liên lạc với người thân và bạn bè ở Việt Nam trong những ngày du lịch tại Lào. Gói cước Roam Like Home cho phép khách hàng sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (CVQT) tại mạng Beeline - Lào chỉ với 50.000 đồng.

Thuê bao chỉ cần mở dịch vụ CVQT, khi thuê bao đăng kí thành công gói cước RLH sẽ có ngay 250MB dung lượng truy cập Internet trong 1 ngày. Ưu đãi này đi kèm với việc khách hàng được hưởng mức giá Thoại và SMS tiết kiệm lên tới 80% so với giá cước thông thường. Cụ thể, du khách có thể thực hiện cuộc gọi với các thuê bao Việt Nam với mức giá 5.000 đồng /1 phút, trong khi giá dịch vụ CVQT thông thường là 27.990 đồng/ phút. 

Gói cước Roam Like Home cho phép khách hàng sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế tại Lào chỉ với 50.000 đồng

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết: “MobiFone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi CVQT tại nhiều mạng ở nhiều quốc gia. Gói cước Roam Like Home của MobiFone là gói cước đặc biệt dành cho thuê bao có nhu cầu sử dụng dịch vụ CVQT tại Lào. MobiFone dành rất nhiều ưu đãi về phí Thoại/SMS và dung lượng Data của gói cước này. Chỉ cần khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động 02 chiều trên mạng đều có thể hưởng ưu đãi, một điểm nhỏ cần lưu ý là thuê bao Fast Connect sẽ không hưởng ưu đãi này.” 

Đăng ký gói cước Roam Like Home tại mạng Beeline - Lào bằng cách soạn tin nhắn “DK_RH1”gửi 999.

Để biết thêm chi tiết, truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090. Khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp “RLH” và gửi 994 để tra cứu thông tin gói cước RLH (miễn phí tại Việt Nam, tính phí gửi SMS khi ở nước ngoài).
T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên