18/10/2016 14:00 GMT+7

Việt Á Bank đồng hành cũng thanh niên khởi nghiệp

HD
HD

Chương trình Thanh niên Khởi nghiệp Quốc Gia nhằm tạo lập môi trường thuận lợi để thúc đẩy, hỗ trợ thanh niên trong quá trình khởi nghiệp.

Tổng Giám Đốc VietABank ký kết hợp tác trong chương trình
Tổng Giám Đốc VietABank ký kết hợp tác trong chương trình

Ngày 16/10 tại Đại học Quốc gia Hà Nội, VietABank đã phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS HCM, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức chương trình “Thanh niên khởi nghiệp Quốc gia”. 

Trong chương trình, Tổng Giám đốc Lê Xuân Vũ – Đại diện VietABank đã ký cam kết cung cấp nguồn vốn và gói giải pháp tài chính ưu đãi cho 200 dự án khởi nghiệp đáp ứng được tiêu chí lựa chọn của hội đồng và tiêu chí cấp tín dụng, tư vấn tài chính ưu đãi của ngân hàng.

Ra mắt Hội đồng chuyên gia tư vấn – Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp
Ra mắt Hội đồng chuyên gia tư vấn – Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp

Với vai trò đồng tổ chức chương trình “Lễ phát động Thanh Niên Khởi Nghiệp Quốc Gia” và là Nhà tài trợ chính của chương trình Shark Tank Việt Nam, VietABank ngày càng khẳng định chủ trương phát triển bền vững của ngân hàng là chú trọng hỗ trợ tài chính doanh nghiệp, mong muốn thúc đẩy những doanh nghiệp có hoài bão kinh doanh được hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh thành những kết quả kinh tế có ích cho xã hội.

HD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VietABank khoinghiep