17/10/2016 10:00 GMT+7

​Tập đoàn Lotte trao học bổng giá trị cao cho sinh viên Việt Nam

TDV
TDV

Nhân lễ trao học bổng Lotte Foundation ngày 13-10-2016 cho các sinh viên xuất sắc trên địa bàn TP.HCM, ông Hong Won Sik - Tổng Giám Đốc Lotte Mart Việt Nam đã có những chia sẻ tâm huyết và mong muốn những sinh viên này tương lai sẽ là những hạt nhân chủ chốt để phát triển tập đoàn.

“Với mô hình kinh doanh đa ngành nghề cùng rất nhiều công ty con, chúng tôi hy vọng những sinh viên xuất sắc nhận học bổng hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp góp phần tạo nên sự thành công của Lotte trong tương lai”, ông Hong Won Sik chia sẻ thêm. 

Tại buổi lễ, tập đoàn Lotte đã trao tổng trị giá học bổng lên tới 10.000$ cho sinh viên của 8 trường đại học lớn trên toàn địa bàn thành phố bao gồm: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Hoa Sen, Đại học Tôn Đức Thắng. 

Tính từ năm 2008, tập đoàn Lotte đã trao học bổng cho hơn 1.500 sinh viên Việt Nam với tổng giá trị lên tới 20 tỷ đồng. Chỉ riêng năm 2016, Quỹ học bổng Lotte đã trao cho 200 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc tại Việt Nam.  

50 sinh viên xuất sắc của 8 trường đại học hàng đầu tại TP.HCM nhận học bổng của Tập đoàn Lotte

Chưa dừng lại ở đó, ông Hong Won Sik hứa hẹn trong thời gian tới, tập đoàn Lotte sẽ nhân rộng chương trình học bổng ý nghĩa này tới nhiều trường đại học hơn nữa trên toàn quốc.

Đại diện các sinh viên có mặt trong chương trình, bạn Trần Công Danh – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chia sẻ: “Em rất vinh dự vì đã được nhận học bổng Lotte. Đây là một món quà ý nghĩa cho những cố gắng nỗ lực của em trong suốt thời gian qua và cũng là một nguồn động lực giúp em phấn đấu hơn nữa trong những học kỳ tiếp theo”.

Bên cạnh các lễ trao học bổng, Tập đoàn Lotte còn tổ chức nhiều hoạt đồng ý nghĩa khác như: xây dựng trường học Lotte School, xây dựng thư viện cho các em học sinh tại vùng khó khăn... 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên