12/10/2016 11:24 GMT+7

Hàng trăm khách hàng nhận ưu đãi trong đại tiệc Sony tại Viễn Thông A

TDV
TDV

Chỉ hơn 01 tuần đầu triển khai chương trình “Đại tiệc Sony – 100% trúng quà chất”, hàng trăm tai nghe Sony cao cấp, túi du lịch thời trang đã đến tay khách hàng. Đặc biệt, chủ nhân của 10 máy chơi game thế hệ mới PlayStation 4 cũng đã lộ diện.

Mua Sony Xperia, 100% có quà

Nổi tiếng với thiết kế cân đối, chụp hình chuẩn và chất liệu cao cấp, các dòng smartphone của Sony luôn có một sức hút riêng. Trong suốt tháng 10 này, cơ hội sở hữu hàng loạt điện thoại Sony với mức giá cực kỳ ưu đãi, hỗ trợ trả góp, trả trước 0đ hoặc trả góp 0% lãi suất và tham gia quay số trúng 01 trong 30 máy chơi game thế hệ mới PlayStation 4.

Chia sẻ trong niềm vui sướng, anh Nguyễn Văn Hậu (Hải Phòng) – một trong những khách hàng đầu tiên trúng PlayStation 4 cho biết sẽ để dành chiếc máy chơi game này cho cháu trai của mình. Anh tâm sự: “Mình đã sử dụng điện thoại Sony từ lâu lắm rồi. Hay tin tháng này Viễn Thông A có chương trình khuyến mãi tặng quà 100% khi mua điện thoại Sony, mình tranh thủ “lên đời” dế của mình, không ngờ trúng luôn máy chơi game PS4”.

Anh Nguyễn Văn Hậu (Hải Phòng) – một trong những khách hàng đầu tiên trúng máy chơi game PS4 tại Viễn Thông A

Bên cạnh phần thưởng PlayStation 4, tất cả khách hàng mua Sony Xperia đều được bốc thăm 100% trúng 1.200 tai nghe Sony cao cấp, 2.200 túi du lịch thời trang. Theo đó, tính đến thời điểm này, hàng trăm khách hàng đã tham gia chương trình và nhận ưu đãi. Thể lệ chi tiết về chương trình “Tháng Sony – Máy xịn quà chất”, quý khách hàng tham khảo thông tin tại đây.

Đại tiệc Sony – Trả góp 0% lãi suất hoặc trả góp, trả trước 0đ hoặc quay số giảm đến 15.000.000đ

Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, liên tiếp nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau của Sony được ra mắt thị trường như bộ đôi Sony Xperia XA| XA Ultra với giá cả phải chăng nhưng thiết kế màn hình không viền ấn tượng, Sony Xperia X cấu hình cao và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với bộ ba cảm biến camera Sony Xperia XZ. Với thiết kế đẹp, chắc tay cùng nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Sony gần như khuấy động thị trường thiết bị di động trong năm 2016 này.

Điện thoại Sony với thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng camera đỉnh thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Chỉ riêng trong tháng 10/2016, khi mua sắm bất kỳ điện thoại Sony chính hãng nào tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong suốt các kỳ hạn thanh toán. Song song đó, nếu thanh toán trực tiếp hoặc trả góp, trả trước chỉ 0đ, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi quay số giảm tiền đến 2.000.000đ.

Riêng với dòng X-series (Sony Xperia XA/ XA Ultra/ X/ XZ), khi thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc trả góp, trả trước 0đ, khách hàng sẽ được tham gia quay số may mắn giảm trừ trực tiếp lên đến 15.000.000đ (áp dụng tùy mẫu, mức giảm giá tối đa tương đương với giá trị sản phẩm).

Chương trình “Đại tiệc Sony – 100% có quà” diễn ra trong suốt tháng 10 tại Viễn Thông A

Đến ngay các cửa hàng Viễn Thông A trong tháng này để nhận ngay nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn và đặc biệt khi mua smartphone Sony. Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ số hotline 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên