28/09/2016 08:00 GMT+7

​Maastricht MBA khai giảng khóa 19 MSM-MBA với nhiều đổi mới

TDV
TDV

Maastricht MBA đánh dấu năm thứ 19 hoạt động bằng lễ khai giảng chính thức khóa 19 vào thứ Bảy, ngày 24-9-2016 vừa qua tại Trường ĐH Bách Khoa TPHCM

Maastricht MBA đánh dấu năm thứ 19 hoạt động bằng lễ khai giảng chính thức khóa 19 vào thứ Bảy, ngày 24-9-2016 vừa qua tại Trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Đến dự buổi lễ khai giảng và giao lưu với các học viên mới là đông đảo các Giáo sư, học viên và cựu học viên MSM-MBA qua các thời kỳ. Buổi lễ trang trọng và ấm cúng với những chia sẻ thân tình của khách mời, tạo động lực mạnh mẽ để các học viên mới chuẩn bị và sẵn sàng hòa nhập nhanh nhất vào cộng đồng doanh nhân của MSM-MBA Việt Nam.

Qua nhiều năm hoạt động, chương trình MSM-MBA (Maastricht MBA) đã có nhiều thay đổi và cập nhật nội dung cho phù hợp với sự thay đổi liên tục của nền kinh tế. Trong số đó là các chương trình nền tảng hỗ trợ như lớp Step-to-MBA, lớp Academic English for MBA, hoạt động Hội thảo kinh doanh Coffee Talk,... Trong năm nay Maastricht MBA ghi nhận 2 thay đổi quan trọng chiến lược mà chương trình chính thức triển khai cho khóa 19: 

(1) Chương trình đào tạo mới: Nhiều môn học được cập nhật mới, đặc biệt bên cạnh chuyên ngành truyền thống là Quản lý chiến lược, còn có thêm 3 chuyên ngành  mới  là (1) Kinh doanh quốc tế, (2) Kinh doanh thể thao, và (3) Khởi nghiệp trong thị trường mới nổi, giúp học viên có sự đa dạng hóa trong việc phát triển nghề nghiệp cá nhân. Thêm vào đó, học viên có thể chọn một trong 3 hình thức viết bài luận cuối khoá trước khi nhận bằng MBA phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp, như Dự án tư vấn kinh doanh (Business Consulting Project); hoặc Lập kế hoạch kinh doanh (Business Plan); hoặc Luận văn dạng nghiên cứu chuyên sâu (Thesis).

 (2) Linh hoạt trong lịch nhập học: Chương trình đào tạo mới cho phép học viên có thể nhập học liên tục từ tháng 9-2016 đến  hết tháng 12-2016, mà vẫn có thể bắt nhịp và hòa nhập với cộng đồng MSM-MBA nhanh nhất. Đội ngũ Giáo sư dày dạn kinh nghiệm và các trợ giảng tận tình của MSM-MBA luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào học viên có khó khăn trong quá trình theo học. Điều này là đặc biệt quan trọng và có giá trị cao cho các học viên có xuất phát điểm từ các chuyên ngành khoa học kỹ thuật hoặc khoa học xã hội. 

Maastricht MBA không ngừng nỗ lực để xây dựng một cộng đồng kinh doanh mạnh, luôn nắm bắt cơ hội và vượt qua thử thách với sự tự tin về kiến thức lẫn kinh nghiệm. MSM-MBA - Hành trang cho Vị trí điều hành toàn cầu!

Chương trình sẽ tiếp tục tuyển sinh cho đến hết tháng 12-2016. Thông tin chi tiết và đăng ký tư vấn trực tiếp tại chương trình theo địa chỉ:

Maastricht MBA, Trường ĐH Bách Khoa, ĐHQG-HCM.

Tel: (848) 38 660 898, Hotline: 0904 658 211

Email: office@msm.edu.vn

Website: www.msm.edu.vn

Facebook: facebook.com/msm.vietnam.mba

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên