27/09/2016 08:00 GMT+7

​Cơ hội nhận quà bất ngờ từ phía “ông lớn” MobiFone

TDV
TDV

Một chương trình đặc biệt cảm ơn khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông quốc tế (VTQT) năm 2016 vừa được phía nhà mạng MobiFone triển khai: Tặng quà tri ân cho khách sử dụng dịch vụ Viễn thông quốc tế “VIP” nhất.

Đầu tháng 9, phía đại diện phía nhà mạng MobiFone cho biết chương trình: “Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ VTQT năm 2016” sẽ được nhà mạng này chính thức triển khai trên toàn quốc. 

Chương trình diễn ra trong tháng 9 và sẽ kết thúc khi trao quà cho TOP 75 khách hàng đủ tiêu chuẩn.

Theo đó, những thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone, thời gian sử dụng tối thiểu 12 tháng và có phát sinh cước thoại/SMS quốc tế trong 8 tháng năm 2016 (từ tháng 01 đến tháng 8-2016) được nằm trong diện lựa chọn trao quà đặc biệt từ phía nhà mạng này. 

 “Sẽ có 75 khách hàng có mức cước sử dụng dịch vụ VTQT của MobiFone cao nhất trên toàn quốc được lựa chọn trao quà chia theo địa bàn khu vực của 9 Công ty khu vực MobiFone. 

Số khách hàng được lựa chọn trên cơ sở cước thoại/SMS quốc tế phát sinh cao nhất trong 8 tháng (từ tháng 01 đến tháng 8-2016) và tất nhiên khách hàng này đồng ý nhận quà” – đại diện phía MobiFone giải thích. 

Chương trình tri ân đối với khách hàng của MobiFone

Vị đại diện của MobiFone cũng cho biết chương trình không áp dụng cho các thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thử dịch vụ, các thuê bao tham gia chương trình chăm sóc khách hàng nội bộ, thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

Đây chỉ là một trong rất nhiều chương trình tri ân đối với khách hàng của MobiFone nói chung và khách hàng sử dụng dịch vụ VTQT nói riêng trong thời gian gần đây.

Chi tiết về chương trình: “Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ VTQT năm 2016” của MobiFone có tại địa chỉ website www.mobifone.com.vn hoặc quý khách có thể liên hệ tổng đài 9090 để được tư vấn hỗ trợ.  
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MobiFone