21/09/2016 08:00 GMT+7

​Bạn có tự tin ngôi nhà thân yêu của mình đã được bảo vệ ?

TDV
TDV

Có bao giờ bạn tự hỏi, chúng ta đã làm gì để bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu của mình?

Một ngôi nhà được cho là an toàn thì ngoài vị trí thuận tiện, nền móng vững chắc, thì nước sơn là một yếu tố quan trọng không kém giúp tổ ấm thêm hoàn thiện và phát huy hết giá trị.

Với gia chủ có cái nhìn và cảm nhận sâu sắc về tính thẫm mỹ, thì màu sơn còn là yếu tố nghệ thuật thể hiện rõ cá tính của người sống bên trong ngôi nhà. Nhưng làm thế nào để đạt được tính thẩm mỹ và quan trọng hơn hết: “sản phẩm phải mang tính an toàn, thân thiện với môi trường, sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường, mà còn bảo vệ được người sử dụng bên trong ngôi nhà, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn trang trí, Sơn TOA Việt Nam đã tô điểm cho hàng triệu ngôi nhà, mang lại niềm tin và tự hào cho các gia đình Việt trên khắp dải đất hình chữ S.

Trong rất nhiều dòng sản phẩm của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons là dòng sản phẩm trung cấp, với chất lượng cải tiến được người tiêu dùng trên khắp khu vực Đông Nam Á tín nhiệm. Với doanh số trên 2,500 tỷ mỗi năm, TOA 4 Seasons là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại Thái Lan nói riêng và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung trong đó có Việt Nam.

 Bộ sản phẩm TOA 4 Seasons Exterior Tropic Shield, TOA 4 Exterior Seasons Satin Glo, TOA 4 Seasons Interior Top Silk

Vừa qua, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam cũng cho ra mắt hình ảnh nhận diện của sơn nước nội & ngoại thất TOA 4 Seaosns – Bốn Mùa Tươi Sắc với sắc hồng rạng rỡ đã mang đến một làn gió mới, thể hiện rõ hơn tính thẩm mỹ của màng sơn, tính năng về công nghệ được sử dụng trong sơn để bảo vệ cho các gia đình Việt.

Hơn thế nữa, TOA 4 Seasons còn truyền tải  thông điệp và giá trị hạnh phúc mà Sơn TOA mang đến cho người dân Việt Nam. Hơn 20 năm đầu tư và kinh doanh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã tô điểm cho hàng triệu ngôi nhà và công trình, trong đó việc điểm tô sắc màu hạnh phúc cho các trường tiểu học, những trung tâm giáo dục thường xuyên, hay những làng trẻ em để giúp các em có điều kiện sống và học tập tốt hơn.

Sơn TOA tài trợ sơn cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam 2016 với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng

Có thể thấy, TOA 4 Seasons đã chinh phục các gia đình Việt như thế, đã đi vào lòng người dân Việt Nam như thế, bằng những việc làm dù đơn giản nhưng hơn ai hết chúng tôi luôn tâm niệm rằng “ TOA 4 Seasons không chỉ bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn mà còn đang chăm sóc, chia sẻ, quan tâm đến chính bạn”.

Hình ảnh TOA 4 Seasons quan tâm, chăm sóc cho các gia đình Việt

Vào những ngày cuối tuần vừa qua 16/8 – 11/09/2016, biệt đội TOA 4 Seasons với sắc hồng rạng rỡ, nụ cười hiền hòa, những cử chỉ chăm sóc che nắng, che mưa cho những cụ bà, hay các em nhỏ  với chiếc dù hồng tươi tắn, trao tay cho nhau những chiếc quạt, những chai nước suối trong những ngày hè nóng bức, hay nhìn thấy hình ảnh một bạn thanh niên của biệt đội TOA 4 Seasons đang cầm dù dắt tay một cụ già hay một em nhỏ qua đường, tránh những dòng xe vội vả, … tại các điểm công cộng như chợ truyền thống, công viên giải trí,…

Tất cả những việc làm tuy nhỏ ấy, đã thể hiện được những tình cảm, cũng như thông điệp mà Sơn TOA muốn gửi gắm: “TOA 4 Seasons không chỉ là một loại sơn trang trí, giúp ngôi nhà của bạn được khoát lên một tấm áo mới, mà TOA 4 Seasons còn luôn quan tâm, chia sẻ với bạn để tạo ra những giá trị hạnh phúc cho chính chúng ta và những người thân yêu trong gia đình mình”.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TOA 4 Seasons