15/09/2016 08:00 GMT+7

​Civic thế hệ mới đột phá sắp ra mắt thị trường Việt Nam!

TDV
TDV

Là sản phẩm đầu tiên được Honda Việt Nam giới thiệu khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8 năm 2006, Civic cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó quen thuộc với khách hàng Việt Nam.

Nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung. Tính đến hết tháng 8-2016, đã có hơn 20.000 xe Civic được giao đến tay khách hàng Việt Nam, minh chứng cho vị thế của Civic cũng như sự yêu mến, tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho mẫu xe giữ vị trí tiên phong của Honda Việt Nam.

Hiện tại, khách hàng đang rất quan tâm và mong chờ được trải ngiệm Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới – thế hệ đột phá đã ngay lập tức nhận được sự phản hồi rất tốt tại các thị trường đã được giới thiệu.

Thiết kế thể thao năng động hoàn toàn mới tích hợp với những công nghệ, tiện ích và các tính năng mới nổi trội trong phân khúc, Civic thế hệ mới sẽ mang tới sự yêu thích trở lại trong phân khúc C. Honda Việt Nam sẽ trưng bày Honda Civic thế hệ mới tại triển lãm VMS 2016 và các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc ngay sau thời gian triển lãm. Khách hàng đang quan tâm và chờ đợi mẫu xe đột phá này có thể đến thăm quan gian hàng Honda tại triển lãm VMS 2016 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Quốc tế từ ngày 05-10 đến 09-10-2016 tới.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên