14/09/2016 08:00 GMT+7

​Co.opmart tự hào mang hàng Việt phủ khắp 3 miền

TDV
TDV

Nhân tháng khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống siêu thị Co.opmart có tên “Tự hào hàng Việt”, chúng ta có dịp nhìn lại chặng đường gần 20 năm kiên trì mang hàng Việt phủ khắp 3 miền của hệ thống siêu thị có mạng lưới lớn nhất Việt Nam này.

Chuyên nghiệp và thân thiện tạo nên một hình ảnh Co.opmart gần gũi với người tiêu dùng.

Co.opmart đồng nghĩa với hàng Việt

Mỗi khi khai trương một siêu thị Co.opmart, thì điều mà người tiêu dùng háo hức chờ đợi không chỉ là một chương trình khuyến mãi giảm giá hay những phần quà khai trương thú vị, mà sâu xa hơn, ai cũng mong mỏi đến thật nhanh để tận mắt chứng kiến và trải nghiệm sự phát triển từng ngày của một thương hiệu siêu thị thuần Việt, do người Việt  và vì người Việt.

Có thể nói, không dễ để tìm thấy một món hàng ngoại nhập đắt tiền trong siêu thị Co.opmart và cũng chẳng mấy ai nghĩ rằng sẽ đến siêu thị Co.opmart để mua hàng ngoại nhập, nhưng sao người ta vẫn đến siêu thị tấp nập mỗi khi muốn mua một món hàng để sử dụng cho bản thân mình hay cả gia đình.

Có lẽ chỉ đơn giản là từ lâu, cái tên Co.opmart đã gắn liền và mặc định trở thành nơi bán hàng Việt Nam uy tín mà người tiêu dùng luôn nghĩ đến đầu tiên. Giống như chúng ta vẫn mặc định từ “Honda” thì đồng nghĩa với xe máy, còn “Co.opmart” thì đồng nghĩa với hàng Việt vậy.

Để có được sự mặc định đầy tin yêu ấy, cũng như Honda, Co.opmart đã phải có quá trình gần 20 năm để gầy dựng lòng tin với người tiêu dùng. Bằng việc phải đảm bảo xuyên suốt các sản phẩm hàng Việt được bán trong siêu thị Co.opmart phải đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý. Bằng cả việc xây dựng mối gắn kết bền chặt với các doanh nghiệp Việt, từ đó đảm bảo nguồn hàng phong phú, ổn định cả về chất lẫn lượng.

Tự hào mang hàng Việt phủ khắp 3 miền

Đến thời điểm này, hệ thống siêu thị Co.opmart đã có mặt trải dài từ Cà Mau, phân bố dọc Miền Trung và vươn mình ra đến tận thủ đô Hà Nội. Bây giờ, cả 3 miền Việt Nam đều đã có sự hiện diện của Co.opmart, đây là tín hiệu vui cho thương hiệu siêu thị thuần Việt nói chung và cho hàng Việt nói riêng. Bởi lẽ, mỗi siêu thị Co.opmart không chỉ là một điểm phân phối 9 nhóm hàng bình ổn giá mà còn là một điểm giúp tiêu thụ và quảng bá hàng Việt một cách hiệu quả.

Đến Co.opmart, người tiêu dùng cảm nhận rất rõ chất truyền thống Việt Nam được siêu thị gìn giữ và tôn vinh hết sức tinh tế. Không gian mua sắm tuy hiện đại nhưng không quá xa cách, đội ngũ tuy chuyên nghiệp nhưng vẫn rất thân thiện, hàng hóa thì dồi dào nhưng vẫn ưu tiên có nhiều hàng Việt để lựa chọn,… và còn nhiều yếu tố thuần Việt khác nữa mà người tiêu dùng chỉ có thể cảm nhận được khi đến với Co.opmart.

Hệ thống Co.opmart phân bố cả nước tạo “xương sống” vững chắc cho hàng Việt

Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” của Co.opmart với trung bình hơn 1.000 chuyến bán hàng lưu động mỗi năm tới phục vụ bà con vùng sâu vùng xa, cư dân trong khu công nghiệp, khu chế xuất. Những mặt hàng mang đi phục vụ bà con là hàng tiêu dùng, hàng thiết yếu của các doanh nghiệp trong nước với mức giảm giá sâu cùng nhiều quà tặng kèm theo. Riêng tại các khu công nghiệp, khu chế xuất sẽ có thêm hàng may mặc để phục vụ nhu cầu mua sắm của công nhân. Co.opmart đã tạo ra nét đẹp riêng cho bán lẻ Việt Nam bằng những chuyến bàn hàng lưu động thắm đẫm mồ hôi mang đầy tính nhân văn.

Tuần lễ giảm giá mạnh hóa phẩm tại Co.opmart và Co.opXtra

Từ nay đến 18/9, siêu thị còn áp dụng áp dụng tỉ lệ điểm thưởng khủng chưa từng có cho khách hàng thành viên và VIP khi nhân 3, nhân 4, nhân 5 số điểm khi mua một số sản phẩm của Pepsi, Aquala, Vietnam Cacao, Kinh Đô và Nesttle.

Riêng 2 ngày 14&15/9/2016, sẽ dành tặng khoảng 60.000 bình nước trẻ em được Lock & Lock thiết kế xinh xắn độc quyền dành cho khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ. Chương trình có kèm theo điều kiện hóa đơn, xem chi tiết tại siêu thị.

Ba ngày cuối tuần này (16,17,18/9)  siêu thị sẽ giảm giá mạnh hàng loạt sản phẩm nước rửa chén, nước giặt, dầu gội của các nhãn uy tín như Net, Colgate, Lix, Pantene, Downy, Ariel,… với tỉ lệ giảm giá khủng trong chương trình “Giá đặc biệt”.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên