06/09/2016 12:00 GMT+7

​TIE trao học bổng tiếp sức đến trường tại Cần Giờ

TDV
TDV

Ngày 31-8, Công ty Cổ phần TIE  (MCK TIE) đã trao 28 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho toàn bộ học sinh lớp 10 trường THCS Thạnh An và tặng 6.650 quyển vở cho năm trường tiểu học: Thạnh An, Cần Thạnh, Đồng Hòa, Hòa Hiệp và Long Thạnh.

Trước đó, ngày 16-8, công ty đã trao quà cho năm trường tiểu học huyện Cần Giờ, tổng cộng 2.500 em với 75.000 cuốn tập. Ngoài ra, ba trường tiểu học có khó khăn về cơ sở vật chất cũng được TIE tài trợ 300 triệu đồng tiền mặt.

Ông Trần Thế Vinh, Chủ tịch HĐQT TIE trao học bổng cho học sinh lớp 10 tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ

Chuẩn bị tập, vở tặng cho các em trường Tiểu học Thạnh An- Cần Giờ

Hơn 20 năm qua, đơn vị luôn xem việc đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm trong quá trình phát triển, đặc biệt là các địa bàn vùng sâu vùng xa, nhiều khó khăn như Cần Giờ” - Ông Trần Thế Vinh cho biết.

Được thành lập năm 1990, Công ty CP TIE chuyên thiết kế sản xuất, gia công lắp ráp và kinh doanh điện tử dân dụng; xuất nhập khẩu linh kiện điện tử, máy móc đo lường thí nghiệm điện - điện tử - thiết bị viễn thông. Gần đây, TIE tiếp tục phát triển mở rộng qua lĩnh vực các ngành nghề khác, trong đó có nhà máy giấy tại tỉnh Hải Dương với công suất 62 triệu tập vở/năm và 9 triệu mặt hàng văn phòng phẩm/năm.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên