29/08/2016 09:00 GMT+7

​Đi taxi bằng Vrada được xem phim giường nằm miễn phí

TDV
TDV

Từ nay đến hết ngày 15-9-2016, ứng dụng đặt xe trên điện thoại thông minh Vrada áp dụng chương trình khuyến mãi “Hưởng thụ tiện ích, thỏa thích xem phim” khá hấp dẫn giới trẻ khi dành tặng 500 phần quà cho các giao dịch đặt xe thành công đầu tiên.

Thành phần quà tặng khuyến mãi lần này khá phong phú, gồm thẻ cào điện thoại của tất cả các nhà mạng và hệ thống rạp phim hàng đầu gồm Mobifone, Vinafone, Viettel và tặng voucher mua vé xem phim của Galaxy, đặc biệt là vé xem phim giường nằm CGV trị giá hơn 600.000 đồng/vé.

Như vậy, trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ cần khi đặt xe thành công và cước phí thanh toán từ 20.000 đồng trở lên, người dùng ứng dụng Vrada hầu như được một trong 500 phần quà có giá trị từ 20.000 đồng đến 600.000 đồng. Áp dụng cho tất cả các giao dịch trên Vrada khi đặt “taxi 2 bánh” (xe ôm), taxi có thương hiệu và ngay cả dịch vụ xe du lịch dạng “xe riêng” tại khu vực TP.HCM và Đà Lạt. Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại vrada.vn.

Vrada là ứng dụng trên smartphone do một công ty Việt Nam sáng tạo nên, dùng để đặt xe ôm, taxi, xe du lịch với cước phí giá rẻ. Dễ dàng tìm thấy trên App store và các trang web chợ công nghệ, cài đặt đơn giản, dung lượng nhỏ. Do vận hành hoàn toàn tự động nên giúp nhà xe tiết kiệm chi phí kết nối vận hành rất nhiều, từ đó giảm giá cước. Để tham gia hợp tác cùng Vrada, tài xế có thể gọi tổng đài 1900 1551.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vrada ứng dụng Vrada