27/08/2016 14:06 GMT+7

​Máy hút mùi ELICA- công nghệ của tương lai

TDV
TDV

Thành lập vào năm 1970 với tổng hành dinh đặt tại Fabriano, sau hơn 45 năm không ngừng đổi mới và phát triển, ELICA đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thế giới về sản xuất máy hút khói và thiết bị dành cho nhà bếp.

Thương hiệu ELICA trở thành biểu tượng cho sản phẩm “MADE IN ITALY” công nghệ cao, chất lượng và thiết kế tinh tế. Để giữ vững vị trí dẫn đầu, ELICA không ngừng đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu về kỹ thuật tạo ra những sản phẩm có công nghệ vượt trội với mục tiêu để máy hút mùi không chỉ là máy hút mùi mà là những thiết bị thông minh có thể kết nối tự động với hệ thống khác nhằm tối ưu hóa việc lọc mùi, làm sạch không khí, giảm tiếng ồn ở mức thấp nhất.

Tháng 3-2016, ELICA lần đầu giới thiệu tại châu Âu hệ thống STREAM - hệ thống thông minh có thể “thở”, cảm nhận và kiểm soát rất độc đáo, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính hay  những người đang tìm kiếm hệ thống điều khiển thông minh có thể kết nối các thiết bị bếp với nhau và làm sạch không khí bếp một cách hiệu quả nhất.

STREAM - hệ thống thông minh có thể “thở”, cảm nhận và kiểm soát.

Bên cạnh STREAM, ELICA còn nghiên cứu và ra mắt hàng loạt các sản phẩm máy hút mùi cùng bếp nấu công nghệ cao khác đáp ứng tốt nhất các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng như dòng TECHNE, ICONIC…

Ngoài việc chú trọng đến tính thẫm mỹ cùng với công nghệ cao lọc hút cho sản phẩm, ELICA còn quan tâm đến vấn đề chiếu sáng của từng máy hút mùi. Thông qua việc sử dụng các dải đèn led, ánh sáng đi từ phạm vi ánh sáng vàng (2700K) đến phạm vi ánh sáng trắng (6000K) giúp ánh sáng trong phòng trở nên hoàn hảo. 

Máy hút mùi Elica còn được trang bị bộ than lọc hoạt tính cao cấp có thể tái sử dụng với thời hạn lên đến ba năm giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Các sản phẩm máy hút mùi của ELICA phù hợp với mọi không gian bếp, có thể thiết kế treo tường, âm tủ hoặc treo đảo phục vụ cho những khách hàng khó tính nhất.

Và tin vui cho người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm những giải pháp nấu nướng tốt cho sức khỏe cùng với làm đẹp cho không gian bếp khi các sản phẩm máy hút mùi thông minh đẹp tinh tế cùng bếp nấu ELICA- EXCELLENCE OF THE MADE IN ITALY đã có mặt trên thị trường Việt Nam. 

Thương hiệu ELICA được công ty TNHH Kim Hoàng Quan Nam (KHAN Kitchen) đảm nhận vai trò nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. 

Các sản phẩm tại KHAN Kitchen luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, mẫu mã thiết kế sản phẩm cũng như chế độ bảo hành hai năm trên toàn quốc, với cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất một cách nhanh chóng. 

Nhằm tri ân các khách hàng đã quan tâm, ủng hộ ELICA suốt thời gian qua và chào mừng Ngày Quốc khánh, KHAN Kitchen có chương trình giảm giá từ 20% - 30% cực kỳ hấp dẫn. Đồng thời, khách hàng còn được cào may mắn trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị cao gồm: Giải đặc biệt - 01 chiếc Vespa; 02 giải nhất với vé du lịch Sigapore, 15 giải nhì với 01 chỉ vàng SJCC và 50 giải ba với nồi Droppa của Korkmaz.

- Thời hạn chương trình từ 25-8 đến 05-10-2016.

- Áp dụng: tại triễn lãm Vietbuild SECC tháng 8-2016, các đại lý, cửa hàng của ELica trên  toàn quốc. 

Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi điện ngay đến đường dây nóng 0938 39 81 81 hoặc webssite www.elica.vn để được tư vấn và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Elica Việt Nam luôn chào đón các bạn!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ELICA Máy hút mùi