24/08/2016 08:00 GMT+7

​Võng xếp Minh Quốc – Tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống

TDV
TDV

Trong đời sống hằng ngày, chiếc võng là một trong những vật dụng không thể thiếu của các gia đình Việt. Không chỉ là người bạn thân thiết nâng niu giấc ngủ của trẻ nhỏ,  mà còn là nơi ngả lưng của các cụ già, và là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng của tất cả mọi người sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Nếu như trước đây chiếc võng thường được đan bằng đay và được các gia đình mắc vào những chiếc cột cố định hay gốc cây quanh nhà thì ngày nay chiếc võng đa phần được làm bằng sợi công nghiệp polyester chắc chắn và khung võng được thiết kế dạng khung xếp có thể tháo lắp dễ dàng, mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống. 

Là một thương hiệu mới tham gia thị trường trong thời gian gần đây, võng xếp Minh Quốc đã được người tiêu dùng đón nhận đồng thời đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Đây là sản phẩm mới của Công ty TNHH Cơ khí Minh Quốc, một đơn vị chuyên sản xuất và thi công các sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC có uy tín trên thị trường nhiều năm qua.

Khung võng được sản xuất bằng chất liệu Inox  nên võng xếp Minh Quốc  có tuổi thọ và độ bền cao khi sử dụng . Với thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng, nhỏ gọn, dễ di chuyển, cấu trúc khớp khuỷu độc đáo, không cần chống đỡ  giúp Võng xếp Minh Quốc có ưu điểm khi đưa không bị sàng hay chông chênh, dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ.

Sản phẩm được kiểm tra mức độ chịu tải tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 với sức chịu tải 300kg. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 5 năm. 

Võng Xếp Minh Quốc đã được Công ty đăng ký qua Cục sở hữu trí tuệ:

- Độc quyền thương hiệu.

- Độc quyền sáng chế.

- Độc quyền kiểu dáng công nghiệp.

Với chất lượng vượt trội, độ bền cao, kiểu dáng sáng tạo, khả năng chịu lực tốt, sản phẩm võng xếp Minh Quốc sẽ tiếp tục chinh phục thị trường và đáp ứng được những đòi hỏi cao nhất của các khách hàng.  

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ MINH QUỐC

ĐC: 285B/10 An Phú Tây, ấp 2, Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, TPHCM

ĐT: (08) 66747522- 0939891368- 0932020665

Website: www.congtyminhquoc.com

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên