12/08/2016 14:00 GMT+7

​Đại Nghĩa: dám mạo hiểm sẽ có sự tưởng thưởng xứng đáng

TDV
TDV

Nhiệt huyết, bền bỉ, tình yêu với nghệ thuật và những suy nghĩ tích cực chính là nguồn năng lượng tích cực giúp Đại Nghĩa tự tin thử thách bản thân mình trong lĩnh vực nghệ thuật

Luôn nghiêm túc với nghề và không ngừng nỗ lực phấn đấu thử nghiệm bản thân, Đại Nghĩa luôn khiến khán giả có những bất ngờ thú vị trong từng vai trò anh thể hiện, dù ở đó là người dẫn chương trình, diễn viên hài hay người tranh tài trong một cuộc thi hát.

Đâu là điểm khác biệt và điểm giống nhau giữa một Đại Nghĩa diễn viên và một Đại Nghĩa dẫn chương trình? 

Điểm khác biệt mà Đại Nghĩa nghĩ là sự phân vai và vai trò của mình ở mỗi lĩnh vực. Nếu ở lĩnh vực này, Đại Nghĩa bay bổng với những cảm xúc nhân vật mà mình hóa thân thì ở lĩnh vực khác Đại Nghĩa đề cao việc trau chuốt đài từ, linh động thay đổi ngôn ngữ hình thể phù hợp để có những tương tác tốt nhất với những nhân vật và khoảnh khắc của chương trình truyền hình.

Còn điểm chung chính là “ăn cơm nghệ thuật” nên đều bận, rất bận (cười). Tất bật từ sáng sớm đến đêm khuya với những buổi tập kịch, lịch diễn, lịch ghi hình cho các chương trình truyền hình. Và đều thú vị, bất ngờ với những trải nghiệm đáng giá trong lĩnh vực nghệ thuật mà mình có cơ hội theo đuổi.

Và liệu có ít nhiều mạo hiểm không khi một diễn viên “nhảy vọt” sang lĩnh vực khác?

Ngoài tình yêu, sự bền bỉ nhiệt huyết với nghề, mỗi người nghệ sĩ đều không ngừng sáng tạo và bứt phá những giới hạn để khám phá bản thân mỗi ngày. Đại Nghĩa cũng yêu thích một cuộc sống không ngừng vận động với những trải nghiệm làm nghề đáng giá mỗi ngày.

Thử sức với mỗi lĩnh vực mới, Đại Nghĩa đều tìm hiểu thật cặn kẽ, đâu là ưu và nhược điểm để luôn trong “thế sẵn sàng”. Là diễn viên kịch, điện ảnh, người dẫn chương trình hay người tranh tài trong các chương trình truyền hình thực tế, Đại Nghĩa cũng tận dụng được những thế mạnh của mình trước đó như: Đài từ tốt, sự phóng khoáng hài hước, sự am tường góc quay và “dạn dĩ” ánh đèn sân khấu.

Còn mạo hiểm ư? Đôi lúc cũng cần mạo hiểm bởi mạo hiểm luôn có sự hấp dẫn của nó. Và bạn biết không, nó luôn mang đến những tưởng thưởng xứng đáng cho người lao động nghiêm túc (cười tươi).

Khi thử sức với mỗi lĩnh vực mới, Đại Nghĩa đều tìm hiểu thật cặn kẽ, đâu là ưu và nhược điểm để luôn trong “thế sẵn sàng” với những thách thức mới mà các vai trò mới mang lại.

Ngoài sự hài hước dễ dàng nhận thấy, góc nhìn và những suy nghĩ của anh dường như luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực không chỉ cho anh mà còn cho khán giả và người đối diện của mình trong mỗi cuộc chuyện trò?

Đúng là như thế. Lĩnh vực giải trí chính là lĩnh vực truyền năng lượng cho mọi người. Dù thông qua hình thức nào, mọi thông điệp truyền tải đều cần mang yếu tố tích cực. Đó cũng chính là tiêu chí xây dựng hình ảnh của Đại Nghĩa: Gạt hết những yếu tố buồn vui mang tính chất cá nhân, để mỗi khi xuất hiện trên sân khấu luôn là một Đại Nghĩa tràn trề sức sống, luôn vui cười.

Thế thì ai là người truyền năng lượng cho Đại Nghĩa?

Là sự yêu mến của khán giả, sự quan tâm của đồng nghiệp, gia đình và ….chính bản thân mình.

Đại Nghĩa may mắn vì là người xuất hiện trên sân khấu, là người mà khán giả trực tiếp nhìn thấy được. Nhưng để có một Đại Nghĩa tỏa sáng trên sân khấu thì phía sau cánh gà là sự hỗ trợ, tin yêu của các đồng nghiệp quanh mình. Sự quan tâm, hỗ trợ của gia đình cũng chính là nguồn động lực đáng giá.

Bên cạnh đó, một nguyên tắc làm việc khoa học và một lối sống cân bằng giúp Đại Nghĩa không chỉ đảm đương được nhiều vai trò và còn giúp truyền cảm hứng, suy nghĩ tích cực cho chính Mình. Ngoài việc tự nấu ăn để đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh, Đại Nghĩa còn tập thiền và thường xuyên uống bổ sung Vitamin B,C… Làm việc với cường độ cao và liên tục, chỉ có một cơ thể khỏe mạnh mới giúp đi được chặng đường dài và vươn đến đích cần đến.

Nhờ vào việc duy trì nguyên tắc làm việc khoa học và lối sống cân bằng, Đại Nghĩa

mỗi khi xuất hiện trên sân khấu lại luôn thể hiện sự tràn trề sức sốn và luôn vui cười.

Hãy cùng theo dõi các bí quyết làm việc hiệu quả của Đại Nghĩa!

Là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nhãn hàng Enervon (thuộc Công ty TNHH United International Pharma) luôn mang đến cho cộng đồng lối sống năng động, phương pháp làm việc hiệu quả thông qua việc tài trợ các chương trình tư vấn các kiến thức bổ ích về chế độ ăn uống, hoạt động, sinh hoạt hàng ngày.

Tiếp tục thực hiện vai trò đó, nhãn hàng Enervon tài trợ “Hội thảo Năng lượng cho ngày hiệu quả” dành cho nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Chương trình “Ngày hội năng lượng cho bạn” dành cho công nhân tại các Khu công nghiệp, Khu chế xuất trọng điểm trên cả nước mang đến nhiều thông tin thú vị và hữu ích cho người tham dự. Chương trình cuối cùng năm 2016 sẽ được diễn ra tai Khu công nghiệp Mỹ Phước vào ngày 13-08. 

Truy cập: https://www.facebook.com/energy4you để tham khảo thông tin chi tiết.

 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đại Nghĩa Enervon