08/08/2016 12:00 GMT+7

Tập đoàn Hoa Sen: Doanh nghiệp tiên phong ngành tôn thép Đông Nam Á

TDV
TDV

Ngày 06-8-2016, Tập đoàn Hoa Sen tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận huân chương Lao động Hạng Nhì nhờ những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với sự chèo lái sáng suốt và linh hoạt của ban lãnh đạo, đến nay, Tập đoàn Hoa Sen đã có gần 6.600 cán bộ công nhân viên, sở hữu 8 nhà máy lớn và hơn 200 chi nhánh phân  phối - bán lẻ trên cả nước, xuất khẩu tới 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên  khắp thế giới, vượt mốc sản lượng  tiêu thụ hơn 1 triệu tấn/năm. Tháng 2/2016 Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam xuất khẩu lô hàng 20,000 tấn tôn thành phẩm đến Hoa Kỳ, khẳng định chất lượng và thương hiệu Hoa Sen trên thị trường quốc tế, xứng đáng với danh hiệu Công ty tăng trưởng toàn cầu do Diễn đàn Kinh tế thế giới bình chọn năm 2015.  

Từ doanh nghiệp nhỏ lẻ vươn lên thành Tập đoàn hùng mạnh.

Năm 2016 là dấu mốc quan trọng của Tập đoàn Hoa Sen, đánh dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn, từ một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tôn nhỏ lẻ đã bứt phá vươn lên trở thành Tập đoàn hùng mạnh, tiên phong thị trường tôn thép ở Việt Nam với gần 40% thị phần tôn và  gần 20% thị phần ống thép, là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu  vực Đông Nam Á.  

Trong suốt quá trình thành lập, Tập đoàn Hoa Sen đã sáng tạo và áp dụng chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển, bao gồm: Quy trình sản xuất kinh doanh khép kín, hệ thống phân phối – bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, hệ thống quản trị chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp đặc thù, tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ, thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng.   

Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen

Trong thời gian tới, Tập đoàn Hoa Sen định hướng tiếp tục lấy thị trường nội địa làm gốc, đẩy mạnh xuất khẩu, mở rộng hệ thống sản xuất thông qua việc xây dựng các nhà máy mới nhằm nâng cao khả năng cung ứng các mặt hàng tôn, thép nhựa trên toàn quốc, tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh phân phối – bán lẻ, nâng tổng số chi nhánh lên 300 chi nhánh trong vòng 2 năm tới và hướng đến mục tiêu đạt mốc sản lượng 2 triệu tấn/ năm. Bên cạnh đó, Hoa Sen đang mở rộng khai thác những lĩnh vực tiềm năng khác bao gồm bất động sản, du lịch và dịch vụ, không những là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tôn thép mà còn trở thành Tập đoàn đa ngành. 

Nhờ triết lý kinh doanh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”.

Trong suốt hành trình 15 năm khởi tạo, trưởng thành và vững bước, Tập đoàn Hoa Sen luôn ý thức được tầm quan trọng của việc định vị và phát triển thương hiệu theo triết lý kinh doanh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”. Trong nhiều năm liền, Hoa Sen không chỉ tập trung tổ chức tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn chú trọng thực hiện các hoạt động xã hội đa dạng và thiết thực. Th ông qua việc tài trợ các hoạt động cộng đồng, thương hiệu Hoa Sen đã tạo được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Tập đoàn Hoa Sen vinh danh 15 cán bộ đại diện cho 53 CBCNV tiêu biểu của tập đoàn Hoa Sen

Để tiếp tục các hoạt động ý nghĩa đó, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Tập đoàn Hoa Sen đã công bố chương trình mang tên “Cùng em đi học”. Chương trình sẽ dành tặng hơn 28.400 phần quà gồm cặp và vở cho trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc. Trước đó, trong đợt khai giảng năm học mới 2015 – 2016, Tập đoàn Hoa Sen đã thực hiện phong trào này tại 48 trường tiểu học vùng sâu vùng xa trên cả nước. Đây sẽ là món quà ý nghĩa tiếp sức đến trường, góp phần giúp các em có một mùa tựu trường vui tươi và đầy đủ hành trang cho năm học mới để gặt hái được nhiều kết quả học tập tốt. Ngoài ra, tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Tập đoàn Hoa Sen còn tài trợ 10 tỷ đồng phát triển Quỹ khởi nghiệp do Tập đoàn Hoa Sen hợp tác với Đại học Quốc gia TP.HCM thực hiện.

Thông qua những chương trình đó, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang khẳng định sứ mệnh của một doanh nghiệp tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, hướng tới trở thành Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế, khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt năng động, sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên