27/07/2016 08:00 GMT+7

​Hơn 143.000 lượt khách hàng đã đến với chương trình “Be U+ with Honda”

TDV
TDV

Vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức tái khởi động chương trình Be U+ with Honda với nhiều hoạt động tri ân khách hàng và mang đến sân chơi cho những tài năng trẻ.

Trong tháng 6, Honda Việt Nam đã tổ chức 20 chương trình tại 6 tỉnh gồm Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị. Chương trình đã thu hút hơn 143.000 khách hàng đến và tham gia các hoạt động như thay dầu miễn phí, giới thiệu xe, hướng dẫn lái xe an toàn và chạy thử những dòng xe mới nhất. 

Bên cạnh đó, cuộc thi Be U+ with Honda cũng thu hút lượng lớn thí sinh tham dự với hơn 700 bạn trẻ. Cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra ở 3 hạng mục Âm nhạc, Vũ đạo và Bóng đá, khuyến khích các bạn đăng ký tham gia để vươn tới ước mơ của mình. 

Tháng 7 và tháng 8 sắp tới, Honda Việt Nam sẽ tổ chức 61 chương trình đến 19 tỉnh/thành gồm: Bến Tre, Bình Định, Bình Phước, Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Huế, Khánh Hòa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Ninh Thuận, Tây Ninh, Kontum, Phú Yên, Gia Lai và Vĩnh Long. Đặc biệt, những chương trình diễn ra tại các thành phố lớn với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khắc Việt, Erik,… hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí sôi đông và bùng nổ.

Thông qua chuỗi sự kiện “Be U+ with Honda”, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Honda trong suốt 20 năm qua, đồng thời là một sân chơi cho các bạn trẻ có thể thỏa mãn khát khao, đam mê của mình.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, mời các bạn truy cập vào website: https://www.honda.com.vn/beu+/ 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên