27/07/2016 14:51 GMT+7

​Generali Việt Nam ra mắt mô hình Văn phòng Tổng đại lý GenCasa

TDV
TDV

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) tại số 27, đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM. Đây là VPTĐL lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam của Generali theo phong cách thiết kế hoàn toàn mới, lạ với tên gọi GenCasa.

Bà Tina Nguyễn Tổng giám đốc Generali Việt Nam trao chứng nhận VPTĐL cho đối tác

“Casa” nghĩa là “ngôi nhà nhỏ” trong tiếng Ý. GenCasa - Sự giao thoa giữa nét văn hóa cổ xưa, sang trọng từ nước Ý của vùng Địa Trung Hải, kết hợp với những giá trị văn hóa của Phương Đông và dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Lấy cảm hứng từ sự thân thiện, cởi mở và luôn trân trọng những mối quan hệ gia đình - bằng hữu của người Ý. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian thoải mái như chính ngôi nhà của mình cùng với  dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp nhất theo “phong cách Ý, đẳng cấp Ý”. 

Nghi thức rung chuông khai trương VPTĐL GenCasa

Một góc trong VPTĐL GenCasa

Phát biểu tại Lễ khai trương VPTĐL, bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Việc khai trương VPTĐL theo mô hình GenCasa tại Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các VPTĐL của Generali trên toàn quốc. Với mô hình này, Generali Việt Nam mong muốn tạo ra bước đột phá về dịch vụ khách hàng, đem đến cho họ những trải nghiệm khác biệt, hiện thực hóa phương châm của Generali “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên