26/07/2016 10:00 GMT+7

​JW - thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu gắn liền tính nhân văn

TDV
TDV

Điểm lại sự kiện đặc biệt 15 năm hành trình khẳng định thương hiệu JW, một chương trình làm đẹp ý nghĩa, một không gian ấm áp tình người. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc dành ưu đãi cho khách hàng nhân sự kiện sinh nhật lên đến 15% từ nay đến hết ngày 15-8-2016.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (JW) đã đạt được những thành tựu quan trọng, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ, đưa nhan sắc Việt tự tin trước thế giới. Đồng thời, khẳng định vị trí thương hiệu mang ý nghĩa nhân văn, đóng góp rất lớn vào sự phát triển năng động của xã hội hiện đại.

Nâng tầm chất và lượng thẩm mỹ

Thương hiệu JW toàn cầu ra đời đầu tiên ở Hàn Quốc. Sau 15 năm đã phát triển ở nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan…Trong đó, Việt Nam là nơi đầu tiên có chi nhánh và đã gặt hái được nhiều thành tựu trên lĩnh vực thẩm mỹ rõ nét trong suốt 10 năm qua.

Lễ ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu JW

Lợi thế của mô hình hoạt động nhượng quyền thương hiệu này là JW sẽ được đào tạo bác sĩ trình độ cao chuyên sâu và chuyển giao công nghệ, máy móc tối tân từ Hàn Quốc.

Chính vì vậy, JW là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Quy mô trụ sở 10 tầng nằm ngay trung tâm quận 1 có cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, trang thiết bị, công nghệ, vật liệu tối tân đều nhập từ Hàn Quốc đáp ứng mọi yêu cầu làm đẹp từ khách hàng.

Sự kiện đặc biệt 15 năm hành trình khẳng định thương hiệu JW Hàn Quốc

Sáng 23-07-2016 tại khách sạn 5 sao New World 5*(76 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM), Lễ kỷ niệm “15 năm khẳng định thương hiệu JW” được mong chờ nhất trong tháng 7 đã diễn ra và thu hút gần 1000 khách mời tham dự, hội trường chật kín không còn 1 chỗ trống.. chương trình đã mang lại một không gian ấm áp tình người với những những chia sẽ hết sức chân thành từ những câu chuyện người thật việc thật. Không những thế từ lời dẫn của MC, đến từng tiết mục biểu diễn, đến từng phần phát biểu của các bác sĩ…tất cả đều chứa đựng tính nhân văn sâu sắc, khách hàng không chỉ nghe bằng tai nhìn bằng mắt mà còn được thỏa đáng bằng cả cái tâm với những gì JW đã nỗ lực mang lại trong sự kiện.

Hội trường gần 1000 khách chật kín chỗ ngồi, cho thấy sức hút lan tỏa của thương hiệu JW

Nhiều khách hàng đã đến từ sớm để tham dự sự kiện, trông họ rất háo hức và vui vẻ

Sự kiện lần này hân hạnh được đón tiếp Ca sĩ Tố My – Á Quân Solo cùng Bolero 2015, ca sĩ Tố Ny

Đội ngũ bác sĩ tại JW Việt Nam cắt bánh chúc mừng sinh nhật 10 năm

Cũng nhân sự kiện lần này, Bác sĩ Tú Dung giới thiệu đến khách hàng một số công nghệ thẩm mỹ mới lần đầu được giới thiệu ở Việt Nam:

+ Công nghệ nâng ngực túi Nanochip: Dạng túi này có cấu tạo nano bền vững bảo hành lâu dài. Túi được gắn chip siêu nhỏ (chỉ xuất hiện 15 dữ liệu khi được rà bằng máy quét của hãng túi) sẽ đưa ra thông số kỹ thuật của túi ngực, giúp cho quá trình đặt túi chuẩn xác, hạn chế xâm lấn hoàn hảo, ngực đẹp tự nhiên.

+ Nâng mũi S line Megaderm mới nhất 2016: Megaderm  – Vật liệu thay thế an toàn trong các trường hợp không đủ sụn tự thân – giúp khắc phục hiệu quả nhất biến chứng bóng đỏ lộ sóng. Chính thành tựu nổi bật về công nghệ này đã giúp Bác sĩ Tú Dung được mời tham gia báo cáo tại Hội nghị chuyên đề phẫu thuật chỉnh hình mũi do Trung tâm y khoa Asan Medical Center Korea tổ chức vào 26-6-2016 vừa qua và nhận được đánh giá cao của hơn 200 chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới tham dự.

Bác sĩ Tú Dung trình bày về nâng mũi S line Megaderm

Sự xuất hiện của các nhân vật từng làm đẹp thành công tại JW có thể nói chính là điểm nhấn của chương trình. Mỗi con người một số phận, nhưng họ có một điểm chung là đã thay đổi toàn diện cuộc sống sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể nói đây là phần gây được nhiều cảm xúc nhất cho khách hàng. Từ câu chuyện tình lay động lòng người của thầy giáo trẻ Vũ Đình Thục (phẫu thuật hàm móm) đến sự xuất hiện nổi bật của nàng DJ Oxy – đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới (nâng mũi S line), ca sĩ Thùy Dương (phẫu thuật hàm hô)… đã tạo nên một không gian chia sẻ mở gần gũi và chân thực nhất.

Các khách mời “Người thật việc thật” của JW vui vẻ chia sẻ và trả lời những câu hỏi của khách hàng
Thầy giáo Thục và cô bạn gái Thảo với câu chuyện từng “gây bão” trên công đồng mạng luôn tay trong tay trong buổi chia sẻ giao lưu của chương trình

Lễ kỷ niệm đã kết thúc rất đặc biệt với phần tư vấn miễn phí của khách hàng cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ của bệnh viện thẩm mỹ JW Việt Nam. Dù phải chờ đợi khá lâu, do số lượng khách hàng đăng ký tư vấn tăng đột biến nhưng hầu hết đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ vì những thông tin bổ ích và nhiều món quà ý nghĩa thương hiệu JW đã mang lại.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng yêu thích làm đẹp nhưng chưa có điều kiện tham gia sự kiện, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc dành tặng chương trình ưu đãi 15% tất cả dịch vụ thẩm mỹ từ nay đến 15-8-2016.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Hotline: 09 6868 2222 – 09 6868 1111

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên