26/07/2016 10:00 GMT+7

​Jamona Golden Silk – Lụa vàng dệt viên mãn cho cuộc sống thượng lưu

TDV
TDV

Nằm trên đường Bùi Văn Ba, với 2 mặt giáp sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa, Jamona Golden Silk được biết đến như một dải lụa vàng tuyệt mỹ, mềm mại mang đến cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp, viên mãn cho cư dân. Từ ý tưởng, thiết kế, thi công, nội thất, tiện ích đều đồng điệu một thông điệp để mang đến một định nghĩa mới về cuộc sống viên mãn với 10 tiêu chí hoàn hảo “10 phân vẹn 10”.

Đẳng cấp thượng lưu, độc tôn vị trí: Tọa lạc ở đường Bùi Văn Ba, Jamona Golden Silk có địa thế vàng khi 2 mặt giáp sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa. Đây cũng là một trong những dự án compound ven sông cuối cùng có diện tích 7,6 ha tại quỹ đất vàng quận 7. Mỗi căn biệt thự nơi đây còn khẳng định địa vị, gia thế của chủ nhân căn hộ.

Jamona Golden Silk có địa thế vàng khi 2 mặt giáp sông

Đầy đủ hạ tầng, vẹn toàn tiện ích: Nằm trong quận 7, hạt nhân phát triển kinh tế khu Nam Sài Gòn, nên dự án được thừa hưởng hạ tầng, tiện ích hoàn thiện trong khu vực, dễ dàng kết nối đến khu Đông, khu Tây Sài Gòn và các quận trung tâm thành phố. Đặc biệt, dự án còn được tích hợp 31 tiện ích nội khu đẳng cấp cho mọi lứa tuổi, thành viên trong gia đình.

Không gian bình yên, an nhiên nhịp sống: Được thiết kế theo mô hình sân golf rộng lớn, với những thảm xanh của 4 công viên lớn nhỏ, dọc bờ sông có diện tích lên đến 18.000 m2. Tại Jamona Golden Silk, diện tích xây dựng chỉ 27,9%, nên cư dân sẽ có một không gian sống thật an nhiên như trong khu rừng nhiệt đới.

Căng tràn sức sống, khởi đầu thành công: Theo một nghiên cứu của Đại học Harvard, Mỹ, những người sống trong một ngôi nhà được bao quanh bởi cỏ cây, hoa lá thường ít bị trầm cảm, ít lo lâu hơn những người khác, tỷ lệ tử vong của họ trước bệnh tật cũng thấp hơn. Chúng tôi kiến tạo một không gian sống chuẩn xanh, sạch để khởi đầu ngày mới của bạn luôn căng tràn năng lượng, thành công.

Phong cảnh thanh tao, nghỉ dưỡng hoàn hảo: Sự kết hợp giữa thủy – mộc hài hòa tại Jamona Golden Silk mang đến một không gian nghỉ dưỡng bình yên thoát khỏi ồn ào xô bồ cuộc sống thường nhật…

Gắn kết sum vầy, đong đầy hạnh phúc: Nơi cuộc sống hoàn hảo, bạn và gia đình được gắn kết và trải nghiệm chuẩn mực sống đẳng cấp, hạnh phúc, viên mãn.

Thủy lộc uốn quanh, hanh thông thịnh vượng: Theo phong thủy phương Đông, trước cửa nhà có nước là thế “tiền đường tụ thuỷ”, nghĩa là nhà có phúc trạch, bởi nước là biểu tượng của phúc. Đặc biệt, Jamona Golden Silk được ôm trọn bởi 2 mặt giáp sông tạo thành thế bao bọc thì gia đình như ý, con cháu phúc lộc.

An tâm giao kết, pháp lý vững vàng: Dự án Jamona Golden Silk hiện đầy đủ về pháp lý cụ thể:

đã có quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500; có văn bản xác định đóng tiền sử dụng đất và đang tiến hành ra sổ từng nền; đặc biệt dự án được phát triển bởi Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) – một trong những Công ty bất động sản lớn và uy tín nhất hiện nay. Do đó khách hàng hoàn toàn an tâm khi gia nhập cộng đồng dân cư ưu tú tại đây.

Dự án đã hoàn thiện về pháp lý, khách hàng hoàn toàn an tâm khi sở hữu biệt thự, nhà liên kế tại đây

Sống an cư, đầu tư sinh lợi: Không chỉ là nơi an cư hoàn hảo, Jamona Golden Silk nằm tại đặc khu kinh tế phía Nam, nơi hút đầu tư nước ngoài với các tập đoàn hàng đầu. Giá trị bất động sản biệt thự, nhà liên kế gia tăng vì dễ mua bán, cho thuê với những doanh nhân nước ngoài đang sinh sống làm việc tại đây.

Tận tâm xây dựng, vững bền tương lai: Với 12 năm hình thành và phát triển, Sacomreal đã khẳng định được thương hiệu qua nhiều dự án thành công nổi bật, và tạo cuộc sống an cư bền vững cho cư dân: Carillon1,2,3; Jamona Home Resort, Jamona City…An cư tại Jamona Golden Silk chủ nhân các căn hộ sẽ hoàn toàn an tâm khi sống tại khu biệt thự ven sông được phát triển bởi Sacomreal.

VPBH Jamona Golden Silk: 16/9 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

Hotline: 1800 6888

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Jamona Golden Silk