12/07/2016 00:01 GMT+7

Chương trình ca múa nhạc dân tộc "Giai Điệu của Niềm Vui" ngày 16-7-2016 tại TP.HCM

TDV
TDV

Music of Joy - Giai Điệu của Niềm Vui là chương trình âm nhạc miễn phí phục vụ công chúng do Đoàn nghệ sĩ đến từ xứ sở Kangoro - lần thứ 5 liên tiếp biểu diễn tại Việt Nam.

Giai Điệu của Niềm Vui 2016 sẽ làm dịu ngọt nắng hè Việt Nam với giai điệu ngọt ngào và nguồn năng lượng tươi mát. Với sứ mệnh mang niềm vui, bình an và khơi gợi vẻ đẹp tâm hồn, ban nhạc quốc tế Music of Joy đã miệt mài lưu diễn hàng năm tại nhiều nước trên khắp thế giời từ Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Nepal, Newzealand, New Caledonia, và Việt Nam.

Đêm nhạc hứa hẹn mang đến cho bạn những phút thăng hoa, thả hồn ngẫu hứng trong những nhịp múa tự do, hay phút sâu lắng trải nghiệm bình yên nội tại để tự nhận thức về vẻ đẹp tâm hồn, sự tự do, tình thương mến và lòng trắc ẩn. Đặc biệt lần này các bạn còn đươc thưởng thức tiết mục múa dân gian Ấn Độ đặc sắc.

Music of Joy là ban nhạc đặc biệt không chỉ bởi sự đa dạng văn hóa của những nghệ sỹ, sự hài hòa của những giai điệu sâu lắng mà hân hoan, sự phong phú của nhạc cụ độc đáo từ thổ dân Úc đến đàn harmonium, chimta, dholak của Ấn Độ và jambe của thổ dân châu Phi mà trên tất cả những nghệ sỹ của Music of Joy là những yogi thực hành thiền định Sahaja Yoga.  

Sahaja Yoga là phương pháp thiền mang đến sự đột phá trong quá trình nhận thức, bình an và cân bằng trong cuộc sống. Shri Mataji Nirmala Devi đã giới thiệu và phát triển pháp thiền này từ năm 1970. Đến nay, bộ môn này đang thu hút sự tham gia rèn luyện của hàng triệu người trên gần 200 quốc gia trên khắp châu lục. 

Chuyến lưu diễn 2016 đã diễn ra từ ngày 4 tháng 7 tại những thành phố lớn như Đà Lạt, Long An, Đà Nẵng, và Hà Nội.  Và sắp tới ngày 16 tháng 7 chương trình Giai Điệu của Niềm Vui sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 16/07/2016 tại Nhà Văn Hóa Sinh Viên Tp. Hồ Chí Minh (643 Điện Biên Phủ , phường 01,  quận 03, TP HCM. 

Chương trình đêm hội âm nhạc được tài trợ và tổ chức bởi Shajaja Yoga Úc, Sahaja Yoga Việt Nam. Chương trình phục vụ miễn phí cho cộng đồng nhân dân và khách du lịch tại TPHCM như một lời chào và một món quà vô cùng ấm áp và đầy tình yêu thương đến từ đất nước Australia xa xôi.

Để đăng ký tham gia, các bạn có thể liên hệ : 

- Nguyễn Khánh Tuyết: sahajavn@yahoo.com.vn -  0908 600 911

- Thu Thảo: thaontt22@gmail.com - 0938 969 336

Thông tin thêm về đêm nhạc Music Of Joy và lớp học thiền sẽ được cập nhật tại:

www.facebook.com/SahajaVietnam

www.sahajayogavietnam.org

SAHAJA YOGA VIỆTNAM

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên