01/07/2016 18:00 GMT+7

​Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày thi THPT quốc gia đầu tiên

TDV
TDV

Khép lại ngày thi đầu tiên, một phần tư chặng đường chông gai của sĩ tử đã tạm qua với những khoảnh khắc xúc động và đầy ý nghĩa.

Vào ngày 1-7, sau quá trình “dùi mài kinh sử”, các sĩ tử đã chính thức bước vào kỳ thi THPT quốc gia với 4 môn thi quan trọng đầu tiên.

Khộng khó để nhận ra những khuôn mặt đầy lo âu, căng thẳng của các bậc phụ huynh trước cổng trường.
Ở cụm thi Đại Học Thủy Lợi – Hà Nội, không ngại trời mưa, các chiến sĩ áo xanh tình nguyện “Tiếp sức mùa thi 2016” vẫn luôn túc trực và sẵn sàng giúp đỡ kịp thời để đảm bảo an toàn và giờ giấc thi cho các sĩ tử. Chính sự hỗ trợ tận tình, ấm áp ấy đã làm không khí những ngày thi trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.
Năm nay, góp phần đắc lực cho hoạt động của Tiếp sức mùa thi chính là sự xuất hiện của các Quầy thư giãn mùa thi. Hàng ngàn chai Trà xanh Matcha TEA+ Plus mát lạnh giúp các bạn thí sinh thư giãn tinh thần, xua tan đi căng thẳng. Đây là món quà của công ty TNHH NGK Suntory PepsiCo dành tặng đến các thí sinh trong mùa thi 2016 này.

Tại các Quầy thư giãn mùa thi, các sĩ tử đã được “xả stress” cùng với những trò chơi vui nhộn và nhận về những món quà dễ thương từ nhãn hàng. Bạn H.T không giấu được niềm vui: “Sau gần 3 tiếng căng thẳng với những con số, được thư giãn với những hoạt động thú vị như thế này quả thật giúp mình có tinh thần tốt nhất để làm bài thi. Mình đặc biệt thích điệu nhảy Shake It Matcha, cùng lắc vui những chai trà xanh Matcha TEA+ Plus trên tay, vừa sôi nổi đáng yêu, vừa giúp bột Matcha hòa quyện tự nhiên”.

Một điều không thể không kể đến của “Tiếp sức mùa thi 2016” còn là sự khích lệ, động viên và hoạt động tư vấn nhiệt tình cho thí sinh, phụ huynh từ các bạn tình nguyện viên. Những hoạt động tình nguyện, hỗ trợ nhiệt tình đã khiến rất nhiều phụ huynh xúc động. Chú K.N - một trong những phụ huynh cảm kích “Chính các hoạt động hỗ trợ tận tình như thế này đã khiến bậc cha mẹ chúng tôi bớt bao lo âu khi đưa con đi thi”.

Ở điểm thi trường THPT Thanh Khuê – TP Đà Nẵng – một nữ sinh sau khi hoàn thành suôn sẻ môn thi chiều ngày 1/7 cũng chia sẻ: “Các hoạt động thư giãn thú vị của quầy Thư giãn mùa thi năm nay quả là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn để chúng em vơi đi rất nhiều những lo âu căng thẳng”.
Chứa Theanin giúp tinh thần thư giãn và vị trà ngọt nhẹ tốt cho sức khỏe, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus là người bạn đồng hành lý tưởng để các sĩ tử giải tỏa được những căng thẳng, áp lực, giúp tinh thần tỉnh táo, thư giãn để chuẩn bị tốt nhất cho những ngày thi tiếp theo.
Nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus còn rất chu đáo khi dành tặng cho các sĩ tử ba miền lời chúc may mắn “Chúc bạn thư giãn để thi tốt” trên các chai sản phẩm để động viên tinh thần các bạn trước khi vào phòng thi.

Năm 2016 là năm thứ hai liên tiếp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành với chiến dịch “Mùa hè Xanh” với sự tham gia của nhãn hàng 7UP, C.C.Lemon và nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ đồng hành xuyên suốt với chiến dịch “Tiếp sức mùa thi”. Với thông điệp “TEA+ Matcha – Thư giãn mùa thi”, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus tham gia hỗ trợ hàng chục quầy Thư Giãn Mùa Thi và hàng trăm ngàn chai sản phẩm miễn phí, giúp các bạn sĩ tử năm nay có tinh thần thư giãn để tự tin đạt kết quả thi tốt nhất.

Trong nhiều năm qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ thế hệ trẻ đặc biệt là trong lĩnh vực Giáo dục & đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, sống trọng vẹn nhằm đóng góp xây dựng đất nước mai sau.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên