31/05/2016 15:00 GMT+7

​Học Marketing tại HUTECH để trở thành những Marketer chuyên nghiệp

TDV
TDV

Xây dựng thương hiệu, chiến lược bán hàng và khai thác khách hàng tiềm năng là những hoạt động không thể thiếu quyết định đến sự thành công dù doanh nghiệp hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào.

Để thực hiện điều đó cần đến vai trò của người làm Marketing thông qua những chiến lược xây dựng, quảng bá thương hiệu khiến cho khách hàng biết đến, sử dụng và tin tưởng một sản phẩm hay dịch vụ. Thị trường kinh doanh càng sôi động, mức độ cạnh tranh càng gay gắt, hoạt động định vị thương hiệu càng cần thiết thì ngành Marketing càng được chú trọng.

Cơ hội việc làm đa dạng từ ngành học năng động

Hiểu một cách đơn giản, làm Marketing chính là tạo nên tên tuổi của một thương hiệu, song hành cùng việc bảo vệ và phát triển “đứa con” này. Sát cánh cùng với các hoạt động kinh doanh, mục tiêu cao nhất của Marketing là trở thành cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua các nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ, nhân sự Marketing sẽ đưa ra những chiến lược tỉ mỉ, hiệu quả từ tiếp thị, khảo sát, quảng bá cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi,…

Nhiều cơ hội việc làm đa dạng cho sinh viên ngành Marketing

Theo tiến trình hội nhập quốc tế, nền kinh tế trong nước đang có những chuyển biến đa dạng cùng với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp cả về số lượng lẫn hình thức hoạt động. Vì vậy, tất cả các doanh nghiệp ở Việt Nam đều đang tìm cách để sản phẩm/dịch vụ của họ làm ra phải có thương hiệu riêng và thu hút khách hàng. Đó cũng là nguyên nhân khiến nhân lực ngành Marketing được “săn đón” với những công việc hấp dẫn như: nghiên cứu và phát triển thị trường, hoạch định chiến lược marketing thương hiệu, marketing online... Đặc biệt, các vị trí quản lý cấp cao: giám đốc marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc dịch vụ khách hàng… cũng được “trải thảm” với mức lương ấn tượng.

Công việc thú vị đó đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau, từ niềm đam mê nghề nghiệp, sự chủ động, tính sáng tạo, khả năng nhạy bén cho đến những kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Nếu chọn học tại một trường đại học uy tín với môi trường và phương pháp giáo dục hiện đại, chắn chắn năng lực Marketing trong mỗi bạn trẻ sẽ được phát huy tối đa để tự tin thể hiện và chạm đích thành công.

Chiến lược đào tạo Marketing bám sát thực tế tại HUTECH

Được biết đến là địa chỉ uy tín đào tạo nguồn lao động chất lượng cao cho cả nước, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đặc biệt được giới chuyên môn đánh giá cao về ngành Marketing và các ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ Du lịch – Nhà hàng - Khách sạn, Truyền thông đa phương tiện, Tâm lý học, Luật kinh tế…

Theo học ngành Marketing tại HUTECH, sinh viên được đào tạo bài bản từ những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về Marketing cho đến những kỹ năng mềm cần thiết như: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng đàm phán thương lượng… thông qua mô hình đào tạo tiên tiến.

Sinh viên ngành Marketing HUTECH được trang bị toàn diện cả kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm

Trong đó, nổi bật nhất là “Mô phỏng doanh nghiệp ảo” - một phương pháp giáo dục hiện đại được chắt lọc từ tinh hoa của các mô hình tiên tiến trên thế giới. Với chương trình này, sinh viên được trực tiếp tham gia quản lý, điều hành doanh nghiệp ở một vai trò cụ thể như giám đốc marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc truyền thông… để từ đó lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, xử lý các tình huống cũng như các sự cố xảy ra trong quá trình phụ trách. Song song đó, với thế mạnh về đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sinh viên Marketing HUTECH được giảng dạy bởi những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Marketing, đồng thời có cơ hội tham gia các chương trình hội thảo được tổ chức thường xuyên tại trường để tiếp cận nhanh với những chiến dịch Marketing mới nhất của Việt Nam và thế giới.

HUTECH thường xuyên tổ chức Ngày hội việc làm kết nối với các doanh nghiệp uy tín

Đặc biệt, thông qua các Ngày hội việc làm quy mô được tổ chức hàng năm tại HUTECH, sinh viên có cơ hội kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp uy tín, thể hiện bản thân với nhà tuyển dụng và xây dựng thương hiệu cá nhân ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường - tiền đề quan trọng quyết định đến thành công của các bạn khi bước vào môi trường Marketing thực tế.

Năm 2016, HUTECH xét tuyển Đại học, Cao đẳng ngành Marketing các tổ hợp môn: (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Văn, Toán, Tiếng Anh), (Văn, Sử, Địa) theo 2 phương thức:

1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia

- Đại học: thí sinh có điểm thi THPT quốc gia đạt điều kiện theo quy định của Bộ GD&ĐT

- Cao đẳng: tốt nghiệp THPT

2. Xét tuyển học bạ THPT theo điểm học tập năm lớp 12

- Đại học: thí sinh có tổng điểm trung bình năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên

- Cao đẳng: tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 08 5445 2222 - 08 2201 0077.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên