30/05/2016 08:00 GMT+7

Máy điều hòa Hitachi – Chăm sóc giấc ngủ ngon hoàn hảo

TDV
TDV

Với công nghệ Scene Camera tiên tiến, máy điều hòa không khí Hitachi mang đến giấc ngủ ngon và môi trường trong phòng thoải mái.

Máy điều hòa Hitachi Scene Camera RAS-VX13CF

Ngày sảng khoái

Để ngày dài với nhiều hoạt động mà vẫn cảm thấy thoải mái và tiết kiệm, chỉ cần thiết lập chế độ Eco, máy điều hòa Hitachi Scene Camera với bộ đôi Camera Nhiệt và Camera Ảnh, có khả năng nhận biết chính xác sự phân bổ nhiệt độ phòng, vị trí, mức độ hoạt động và nhiệt độ xung quanh từng người để điều chỉnh luồng thổi phù hợp. Giờ đây mọi thành viên trong gia đình dù vận động nhiều hay ít đều cảm thấy thoải mái mà điện năng tiêu thụ giảm đến 62%*3.

Đêm ngon giấc

Yếu tố nhiệt độ phòng có ảnh hưởng nhất định đến chất lượng giấc ngủ. Scene Camera Twin kết hợp cùng cảm biến Air Sleep của máy điều hòa Hitachi “quan sát” tình trạng giấc ngủ của bạn suốt đêm và tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, hướng thổi phù hợp,  đảm bảo giấc ngủ ngon cho từng thành viên.

Tận hưởng không gian trong lành

Ngoài công nghệ Scene Camera Twin thông minh, máy điều hòa Hitachi còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích mang đến sự thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Hệ thống Stainless Clean: Công nghệ thép không gỉ và ion bạc kháng khuẩn, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

- Màng lọc Nano Titanium Wasabi: Giải pháp khử trùng, chống nấm mốc và tác nhân gây dị ứng hiệu quả.

- Công nghệ All DC Inverter: tích hợp công nghệ nguyên bản Smart Vector System (Hệ thống điều hướng thông minh) giúp tiết kiệm đến 62%*3 điện năng và làm lạnh cực mạnh.

*1 Độ ồn vận hành tối thiểu của Model Air Sleep Inverter 1.0HP và 1.5HP.

*2 Dựa trên nghiên cứu hợp tác với AIST về giấc ngủ được tiến hành trong môi trường ngủ thực tế. So sánh hiệu quả ngủ ngon và thời gian thức giấc khi sử dụng chế độ làm lạnh thông thường (dòng không có Inverter) và chế độ Air Sleep (Máy lạnh Hitachi1.0-1.5HP dòng có Inverter). Dữ liệu trung bình từ 7 người tham gia nghiên cứu cho thấy hiệu quả ngủ ngon được cải thiện đáng kể, và thời gian thức giấc giảm đi rõ rệt.

*3 So sánh máy điều hòa Hitachi Scene Camera RAS-VX13CF (chế độ Eco) với model Hitachi 1.5HP không có Inverter (chế độ làm mát).

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên