27/05/2016 08:00 GMT+7

​Sự hợp tác bảo chứng chất lượng

TDV
TDV

Ngày 26-4 vừa qua, dự án Đảo Kim Cương đã được khởi công giai đoạn 2.

Ông Murat Utemisov, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kusto Home - chủ đầu tư dự án và ông Nguyễn Bá Dương, Tổng Giám đốc Coteccons - nhà thầu của dự án đã chia sẻ về sự hợp tác giữa hai bên trong dự án có ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai.

Ông Murat Utemisov và ông Nguyễn Bá Dương (thứ năm và thứ sáu từ trái sang) tại khởi công giai đoạn 2 dư án Đảo Kim Cương.

Được biết cả chủ đầu tư lẫn nhà thầu đều muốn xây dựng khu dân cư Đảo Kim Cương thành “hòn đảo dành cho gia đình”?

Ông Nguyễn Bá Dương: So với các dự án khác, đây là dự án đem lại nhiều cảm hứng cho Coteccons trong thiết kế và xây dựng. Đảo Kim Cương khác biệt ngay từ tên gọi. Dự án còn sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp của trung tâm thành phố. Triết lý xây dựng đưa Đảo Kim Cương trở thành “nơi dành cho gia đình” vừa tạo áp lực vừa khơi nguồn cảm hứng cho nhà thầu.

Trong giai đoạn 2 này, chúng tôi đẩy mạnh cải tiến công nghệ, giải pháp xây dựng cũng như đưa các ý tưởng thiết kế mới mẻ vào dự án. Việc thiết kế được thực hiện bởi các kiến trúc sư nổi tiếng nhằm tận dụng những cảnh quan có sẵn, tập trung xây dựng thêm các cảnh quan bên trong tòa nhà. Với ba mặt giáp sông, mặt còn lại hướng về khu vườn và hồ bơi, các căn hộ trong dự án đều có tầm nhìn thoáng, hướng về trung tâm thành phố.

Tôi đánh giá đây là dự án có không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên đẹp trong số nhiều dự án đang được xây dựng tại TPHCM. Cộng với các tiện ích bên trong dự án như hồ bơi, sân vườn, độ che phủ cây xanh cao..., Đảo Kim Cương sẽ xứng đáng là “resort trong lòng thành phố”.

Kusto Home định hướng xây dựng Đảo Kim Cương thành hòn đảo dành cho gia đình

Ông Murat Utemisov: Với kinh nghiệm đầu tư ở nhiều nước trên thế giới, chúng tôi nhận thấy sự năng động và hấp dẫn mà thị trường bất động sản TPHCM mang lại.  Hiện có rất nhiều dự án cao cấp tập trung vào các tiêu chí mảng xanh và tiện ích được tung ra trên thị trường, tuy nhiên, không phải dự án nào cũng đầu tư thật sự có chiều sâu. Theo tôi thấy thì nhiều dự án chỉ tập trung vào tiện ích và nội thất chứ chưa quan tâm xây dựng một môi trường sống hướng đến giá trị gia đình và thiên nhiên.

Ở giai đoạn 2 của dự án Đảo Kim Cương, chúng tôi tiếp tục đưa ý tưởng “đảo thiên đường” làm định hướng thiết kế và xây dựng, tập trung chủ yếu vào cảnh quan và thiên nhiên. Gần 85% diện tích được dành cho không gian xanh, tăng độ phủ xanh lên tới 16 mét vuông/người, vượt tiêu chuẩn ở các nước phát triển. Không gian xanh được bố trí dọc theo bờ sông cũng như khu vực đồi ở trung tâm, giúp tạo thành khu vực hội tụ thiên nhiên và tạo ra không gian cộng đồng cho cư dân. Đặc biệt, khái niệm mới “phòng khách nhân đôi tầm nhìn” sẽ được giới thiệu trong thời gian tới, trong đó, 80% căn hộ sẽ hướng ra sông và 20% còn lại sẽ hướng về khu vườn và hồ bơi. Bên cạnh đó, nhiều tiện ích sẽ được đưa vào sử dụng, như hồ bơi rộng 2.300 mét vuông đạt chuẩn quốc tế; công viên nước trẻ em; thư viện ngoài trời; sân bóng đá và có cả du thuyền trên sông...

Sự hợp tác cùng tâm huyết của cả hai bên chủ đầu tư và nhà thầu trong dự án này có ý nghĩa như thế nào?

Ông Murat Utemisov: Coteccons là đối tác chiến lược của Kusto Home trong vai trò là nhà thầu thiết kế và thi công Đảo Kim Cương giai đoạn 1. Ở giai đoạn 2, chúng tôi tiếp tục hợp tác với Coteccons nhằm cam kết tiến độ và chất lượng dự án tốt nhất cho khách hàng và cư dân của mình. Đây là bước đi quan trọng trong quá trình đẩy nhanh tầm nhìn chiến lược của Kusto Home tại thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và dự án Đảo Kim Cương nói riêng. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là sự hợp tác bảo chứng cho chất lượng, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Ông Nguyễn Bá Dương: Ở giai đoạn này, Coteccons sẽ hợp tác sâu hơn với chủ đầu tư, từ việc xây dựng ý tưởng kinh doanh, phát triển các giải pháp thiết kế cho đến đảm bảo chất lượng thi công của dự án, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế với sự đa dạng về diện tích, từ 50 -180 mét vuông, các căn sky villa từ 150-450 mét vuông. Chúng tôi tin rằng dự án sẽ đem lại chuẩn cuộc sống cao cấp cho khoảng 1.000 hộ dân cư. Theo tính toán, thời gian hoàn thành dự án mất khoảng 20 tháng. Là một nhà thầu xây dựng nhiều dự án khu dân cư cao cấp, chúng tôi cam kết giữ đúng tiến độ và cung cấp chất lượng tốt nhất cho cư dân Đảo Kim Cương.

Các ông có thể nói rõ hơn sự hợp tác này giúp thúc đẩy tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp - như ông Murat Utemisov vừa nói, ra sao?

Ông Nguyễn Bá Dương: Mục tiêu của Coteccons trong việc xây dựng Đảo Kim Cương là đưa ra thị trường những căn hộ đẹp, tiện ích với giá cả hợp lý nhất. Tôi cho rằng những người trẻ thành đạt sẽ quan tâm đến dự án này, đặc biệt là những người muốn có không gian riêng biệt, tách xa nhịp sống ồn ào, hòa hợp với thiên nhiên và tận hưởng tiện ích hiện đại. Trong thời gian tới, khách hàng sẽ ngày càng có yêu cầu khắt khe hơn. Họ không chỉ muốn vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng - kiến trúc hợp lý mà họ còn yêu cầu môi trường sống lành mạnh, bền vững cho gia đình và con nhỏ. Trong xu hướng này, Đảo Kim Cương sẽ ngày càng có sức hút hơn.

Ông Murat Utemisov: Các phương án thiết kế kiến trúc mới đưa vào xây dựng ở giai đoạn 2 là nhằm mang lại điều tốt nhất cho các hộ gia đình nhiều thế hệ. Trẻ em có không gian trong lành và không gian ngoài trời rộng lớn hơn; bậc cha mẹ có môi trường nghỉ dưỡng để thư giãn sau giờ làm việc; bậc ông bà thì được sống tận hưởng với khu vườn trong xanh cảnh quan đặc sắc. Triết lý về giá trị gia đình nhân văn và sự phát triển của trẻ nhỏ chính là lời hứa của Kusto Home trong chiến lược phát triển bền vững của mình.

“Hòn đảo dành cho gia đình”

Đối tượng khách hàng được dự án Đảo Kim Cương nhắm đến chủ yếu là các bậc phụ huynh quan tâm đến giá trị gia đình và sự phát triển của con trẻ.

Trong thời đại công nghệ phát triển, trẻ em tiếp xúc với đồ công nghệ nhiều hơn là hoạt động ngoài trời, vì vậy Kusto Home quyết tâm xây dựng một nơi sống lý tưởng cho trẻ em để trẻ có đủ kh6ong gian khăc ghi những giây phút tuổi thơ của mình, bên cạnh đó là nơi để gia đình cùng nhau quây quần, nghỉ ngơi.

Dựa vào vị trí như một hòn đảo giữa lòng TPHCM, Kusto Home xây dựng một nơi biệt lập, giúp cư dân tránh xa nhịp sống ồn ào, hối hả của thành phố, và tận hưởng cảnh quan, nơi sống lý tưởng, độc đáo

Trong giai đoạn 2, dự án được thiết kế nhằm mang lại điều tốt nhất cho các thành viên trong gia đình và con trẻ. Trẻ em có sân chơi ngoài trời rộng lớn hơn, ông bà tận hưởng không gian trong lành, phụ Huynh co môi trường thư giãn sau giờ làm việc”, ông Murat – Chủ tịch Hội đồng quản trị Kusto Home cho biết. Dự kiến các căn hộ mới của Đảo Kim Cương sẽ sớm được ra mắt khách hàng vào quý 3 năm nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ điện thoại: 0938 480 888 hoặc truy cập web: www.diamondisland.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên