25/05/2016 08:00 GMT+7

​Bỏ nhà phố, di cư ra Đảo

TDV
TDV

Đảo Kim Cương tạo nên sức hấp dẫn nhờ môi trường thiên nhiên độc đáo, không gian thoáng đãng và cộng đồng nhân văn, quan tâm đến sự phát triển cho trẻ nhỏ.

Thêm lợi thế về phương tiện và thời gian di chuyển, các căn hộ “ở Đảo” đang ngày càng có nhiều ưu thế.

Nhà phố giữa trung tâm, có còn là lựa chọn hàng đầu?

Ưu điểm của nhà phố chính là gần trụ sở kinh tế, trung tâm thương mại và các tiện ích như trường học, các khu vui chơi giải trí.

Tuy nhiên, với sự gia tăng phương tiện cá nhân đang vượt xa sự phát triển hạ tầng đô thị thì “vị trí vàng” không còn là vấn đề khoảng cách mà là thời gian di chuyển. Theo thống kê từ Sở Giao thông vận tải TPHCM, hiện thành phố có khoảng 7 triệu xe với mức gia tăng 10% mỗi năm, trong khi đường giao thông chỉ tăng 2%. Vào giờ cao điểm, di chuyển từ quận 3 hay quận 5 đến Bitexco có thể lên đến hơn 45 phút.

Những căn hộ rộng lớn tại Đảo Kim Cương hướng tầm nhìn ra Bitexco và chỉ cách trung tâm 20 phút.

Điểm trừ thứ hai của nhà phố chính là không gian sống hạn hẹp. Với những gia đình có điều kiện, có thêm xe hơi sẽ khiến diện tích nhà ở càng chật chội. Việc lựa chọn một cộng đồng phù hợp cũng là điều đáng cân nhắc. Người mua có thể tìm một căn nhà lớn trong phố, nhưng việc gần những địa điểm giải trí như quán café, nhà hàng hay karaoke sẽ khó lòng đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi riêng tư và yên tĩnh của các gia chủ.

Đó là chưa kể đến việc thiếu hụt nghiêm trọng không gian trong lành, thoải mái. Mảng xanh thường chỉ xuất hiện ở những khu công viên đông đúc hoặc một vài con phố xanh sạch. Chỉ có hơn 20 công viên trên toàn thành phố, trẻ nhỏ không đủ không gian vui chơi mà đôi khi cuối tuần còn phải nhường cho hoạt động văn hóa, giải trí của… người lớn.

Đảo Kim Cương – vị thế tạo nên giá trị bền vững

Nằm liền kề với khu đô thị Thủ Thiêm,“điểm nóng” đầu tư của TP.HCM , Đảo Kim Cương đang thừa hưởng các giá trị của một khu đô thị hiện đại, nhưng vẫn “riêng tư, tách biệt” do vị thế đặc biệt như một hòn đảo.

Phương tiện di chuyển đa dạng như xe buýt đưa rước, xe taxi, taxi nước lại tránh xa kẹt xe, ô nhiễm,… là ưu thế mà chỉ có Đảo Kim Cương mới có được.

Theo chủ đầu tư Kusto Home, Đảo Kim Cương được định hướng xây dựng thành hòn đảo dành cho gia đình. Tận dụng môi trường thiên nhiên của một hòn Đảo, Đảo Kim Cương được xây dựng thành một resort ven sông có không gian xanh chiếm đến 85% tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng mát cùng nhiều tiện ích cho gia đình như hồ bơi nước mặn, đường chạy ven sông và các lò BBQ kiểu Âu loại lớn,…

Điểm thu hút của Đảo Kim Cương là những căn hộ Sky Villa, Duplex (căn hộ thông tầng). Những năm gần đây, việc tập trung tận dụng tối đa diện tích làm những căn hộ lớn, đã hoàn thành và có thể ở ngay, dần khan hiếm. Không gian rộng rãi của căn hộ lớn mới đủ diện tích để đại gia đình quây quần bên nhau, thoải mái mời họ hàng, bạn bè ghé thăm dịp đặc biệt.

Những căn hộ từ 3 phòng ngủ đều có 2 hướng nhìn sông. Hiện Đảo Kim Cương chỉ còn một số ít các căn Sky Villa, Duplex và các căn hộ rộng đang được mở bán.

Từ tháng 4/2016, đảo Kim Cương cùng Coteccons đã tiến hành xây dựng giai đoạn 2, là sự đầu tư có chiều sâu với đa dạng tiện ích cho trẻ nhỏ như: hồ bơi rộng 2300m2 tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước trẻ em, thư viện ngoài trời, sân bóng đá và tiện ích du thuyền bên sông.

Hiện tòa tháp Ánh Sáng (The Brilliant) đã hoàn thành và đang mở bán. Tòa tháp có đa dạng loại hình với diện tích từ 80 đền hơn 600m2. Do nhu cầu về diện tích lớn nên Sky Villa, Duplex và các căn hộ cực rộng dành cho  gia đình lớn đang được quan tâm, hiện chỉ còn một vài căn cuối cùng đang được mở bán.

Để được trải nghiệm Đảo Kim Cương bằng taxi nước miễn phí, xin vui lòng liên hệ hotline: 0938 480 888 hoặc truy cập website: www.diamondisland.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên