24/05/2016 07:00 GMT+7

​Vì sao người Việt đã bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc răng ê buốt?

TDV
TDV

Nhiều người nói rằng, ăn uống là một trong những niềm vui lớn của con người. Nhưng thức ăn nhiều vị chua (nhiều tính axit) hay uống nước nóng hoặc lạnh thường xuyên cùng thói quen chăm sóc răng miệng chưa đúng cách khiến hơn 90% người Việt Nam bị các vấn đề về răng miệng, mà phổ biến nhất là trường hợp ê buốt răng.

Có bao giờ bạn đang ăn ngon lành chợt buốt nhói trong răng khiến bạn muốn dừng lại ngay? Hay có khi nào bạn hẹn hò cùng bạn bè nhưng lại chối từ hết những món ngon chỉ bởi lo sợ ê buốt? Và cũng có lúc tinh thần bạn hay bực tức, cáu kỉnh vô cớ với mọi thứ xung quanh vì cơn ê buốt răng cứ đeo bám liên tục?

Hậu quả của tình trạng ê buốt răng không quá nghiêm trọng nhưng lại ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống của bạn. Nhưng câu hỏi đặt ra “liệu người Việt đã bắt đầu quan tâm việc chăm sóc răng ê buốt?”

Liệu người Việt đã bắt đầu quan tâm việc chăm sóc răng ê buốt?

Có mặt tại một trong những địa chỉ tư vấn sức khỏe răng miệng trong chương trình “Tháng chăm sóc răng ê buốt”, chúng tôi đi từ thích thú đến ngỡ ngàng khi thấy rất nhiều người Việt đã thật sư quan tâm vấn đề chăm sóc răng ê buốt đăng ký tham gia.

Nhiều người Việt đã thật sự quan tâm chăm sóc răng ê buốt

Cô Kim Yến, 37 tuổi – sinh sống tại quận 3, HCM - một khách hàng tham dự chương trình chia sẻ: “Cô thường xuyên bị ê buốt răng khi ăn đồ chua, cứng hay uống nước đá, cô đã tham khảo nhiều cách chữa trị nhưng tình trạng vẫn kéo dài, khi biết có sự kiện, cô đã đăng ký tham gia để được tư vấn điều trị. Giờ cô đã hiểu thêm về nguyên nhân khiến cô bị ê buốt và biết cách tự chăm sóc để giảm ê buốt răng”.

Tại sự kiện, ngoài việc khám và tư vấn chữa trị các bệnh về răng miệng, người tham gia còn nhận được các sản phẩm kem đánh răng dành riêng cho răng ê buốt do bác sỹ nha khoa tư vấn để nâng cao nhận thức bảo vệ răng miệng.

Người tham gia đang nhận sản phẩm kem đánh răng dành riêng cho răng ê buốt được các nha sĩ tư vấn

Để biết thêm thông tin hữu ích các bạn có thể tham khảo chi tiết chương trình. 

Hãy tham gia “Tháng chăm sóc răng ê buốt" cùng SENSODYNE®

Thời gian diễn ra: 20-4-2016 đến 20-5-2016

Nhận ngay mẫu thử miễn phí và được tư vấn về Răng ê buốt *.

Địa điểm: 128 phòng nha và 2 Bệnh viện RHM TW tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh (Xem tại đây).

Kiểm tra răng miệng trực tuyến: (Xem tại đây)

* Hoạt động tư vấn chỉ diễn ra tại các phòng nha trong danh sách nêu trên, không áp cho dụng cho bệnh viên.

* Hoạt động có thể kết thúc trước thời hạn, do số lượng mẫu thử có hạn. Hoạt động tư vấn không bao gồm hoạt động khám và điều trị răng khác.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên