24/05/2016 08:00 GMT+7

​Công ty TNHH CJ Vina Agri  đồng hành cùng người dân vùng hạn, mặn

TDV
TDV

Vừa qua, ban giám đốc công ty TNHH CJ Vina Agri đã phối hợp cùng chính quyền địa phương một số tỉnh đồng bằng sông Cửu Long trao tặng nước uống và tập viết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình hưởng ứng lời kêu gọi cùng chung tay giúp đỡ người dân vùng hạn, mặn có nguồn nước dùng trong sinh hoạt, ăn uống và giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học có thêm điều kiện tiếp tục đến trường. Mỗi phần quà gồm tập, viết, và 10 lít nước suối với tổng giá trị trên 50 triệu đồng. Qua chương trình, công ty hi vọng người dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Trao quà cho người dân tại huyện Bình Đại – tỉnh Bến Tre.
Ông Jeong Jong Yul – Tổng Giám đốc kinh doanh và tiếp thị công ty CJ Vina Agri (ngoài cùng bên trái) chụp hình lưu niệm với người dân tại huyện Thạnh Phú – tỉnh Bến Tre.

Công ty TNHH CJ Vina Agri là một trong 12 công ty thuộc tập đoàn CJ đã và đang tiếp tục xúc tiến đầu tư vào Việt Nam - là công ty chuyên về lĩnh vực chăn nuôi, sản xuất và kinh doanh các loại thức ăn chăn nuôi gia súc và thủy sản. Hiện Công ty mở rộng đầu tư và sở hữu 4 nhà máy, 8 kho trung chuyển, khoảng 120 trại chăn nuôi trực tiếp và trại gia công. Sắp tới, công ty sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bằng cách đầu tư thêm các nhà máy theo thứ tự: nhà máy thứ 5 ở phía Bắc, nhà máy thứ 6 ở miền Trung, nhà máy thứ 7 ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên