19/05/2016 08:00 GMT+7

​Tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2016

TDV
TDV

Năm 2016, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm với chủ đề “Cùng Honda chắp cánh tương lai”. Số lượng mũ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao về độ an toàn do Honda Việt Nam sản xuất sẽ được trao tới các em học sinh, sinh viên, thanh niên – thế hệ tương lai của đất nước.

Trung tuần tháng 5 vừa qua, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức Công bố chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm “Cùng Honda chắp cánh tương lai” với sự tham gia của đại diện của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Công ty Honda Việt Nam, UBND Thành phố Bắc Ninh, Ban ATGT tỉnh Bắc Ninh, Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo các ban ngành tỉnh Bắc Ninh và hơn 1.000 giáo viên, học sinh trường Tiểu học Vệ An, thành phố Bắc Ninh.

Ban tổ chức cùng các em học sinh hưởng ứng Lễ phát động chương trình trao tặng mũ bảo hiểm - Cùng Honda chắp cánh tương lai
Các em học sinh phấn khởi với những chiếc mũ bảo hiểm được trao tặng

Tại lễ công bố, Công ty Honda Việt Nam cũng tiến hành trao tặng 1.140 em mũ bảo hiểm Honda cho giáo viên và học sinh trường Tiểu học Vệ An. Trong chương trình lần này, các em còn được giảng dạy nội dung về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm và hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, những nội dung thiết yếu và quan trọng trong việc tham gia giao thông của lứa tuổi học sinh tiểu học. Đặc biệt, các em học sinh trường tiểu học Vệ An đãcảm thấy rất hào hứng hơn với chương trình đào tạo khi có sự xuất hiện của danh hài Xuân Bắc và Tự Long – với tư cách là Đại sứ chương trình tham gia đội mẫu mũ bảo hiểm do Honda Việt Nam sản xuất.

Đại diện Công ty Honda Việt Nam trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho Ủy ban ATGT Quốc gia

Thông qua chuỗi hoạt động này, Công ty Honda Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia mong muốn việc trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên và thanh niên sẽ giúp các em có ý thức hơn trong việc đội mũ bảo hiểm để tham gia giao thông an toàn; đồng thời cũng chính các em sẽ có tác động tích cực tới các bậc cha mẹ và mọi người xung quanh để có ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các chương trình trao tặng mũ bảo hiểm trong chiến dịch 20.000 mũ bảo hiểm “Cùng Honda chắp cánh tương lai" này.  

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Honda Việt Nam