11/05/2016 07:00 GMT+7

​Fuji Xerox Việt Nam ra mắt máy in giá gần 3 tỷ đồng

TDV
TDV

Ngày 7-5 Fuji Xerox Việt Nam ra mắt bộ đôi sản phẩm Acuity cao cấp sử dụng công nghệ in phun UV tiên tiến tại Hà Nội với giá khoảng 70.000-130.000 USD (tương đương 1,54 - 2,9 tỷ đồng), tạo bước đột phá mới cho thị trường in ấn tại Việt Nam.

Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đem đến sự thay đổi lớn cho thị trường bán lẻ của Việt Nam, đặc biệt cho sự chuyển đổi từ kênh truyền thống sang kênh bán lẻ hiện đại. Sự chuyển đổi này rất cần sự phát triển của các nghành phụ trợ khác, trong đó quảng cáo tại các điểm bán lẻ là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Fuji Xerox - thương hiệu giải pháp văn phòng uy tín trên thế giới đã cho ra mắt dòng máy Acuity với công nghệ Nhật Bản, mang đến những giải pháp mới giúp mở rộng khả năng sáng tạo và khả năng in ấn trên nhiều vật liệu khác nhau.

Các sản phẩm in trên vật liệu biến đổi hình dạng

Ra mắt bộ đôi Acuity vượt trội

Bộ đôi Acuity trong lần ra mắt này bao gồm Acuity LED 1600 II chuyên về in cuộn và Acuity EY chuyên in trên vật liệu đặc biệt lẫn vật liệu khổ rộng.

Acuity LED 1600 II có hiệu suất lớn với khả năng in lên đến 33m2 mỗi giờ. Đây là máy in tốt nhất cho ứng dụng in backlit với chiều rộng cuộn lên đến 1.610mm. Dải màu rộng từ bộ mực 8 màu đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét. Bên cạnh bộ màu mực chuẩn CMYK (cyan, magenta, yellow và black), Acuity LED 1600 II còn được trang bị màu light cyan, màu light magenta, màu trắng và màu trong suốt. Giá máy dao động khoảng 70.000 USD (tương đương 1,54 tỷ đồng).

Buổi họp báo ra mắt bộ đôi sản phẩm Acuity mới của Fuji Xerox Việt Nam

Máy in Acuity EY với tốc độ lên đến 35m2 mỗi giờ có khả năng in trên nhiều vật liệu đặc biệt như gỗ, kính, acrylic. Chiều rộng cuộn lên đến 2.200mm. Dòng máy này có thể in trên vật liệu dày đến 48mm. Giá máy dao động khoảng 130.000 USD (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Ông Hiroshi Shimoe, tổng giám đốc Fuji Xerox Việt Nam, đại diện phân phối dòng máy Acuity tại Việt Nam chia sẻ: “Công nghệ in phun UV đem đến cơ hội phát triển cho nhiều ngành công nghiệp mới. Không chỉ những ngành liên quan đến in ấn, tôi nhìn thấy nhiều cơ hội trong cả ngành thiết kế nội thất. Với nhu cầu tăng cao, in ấn sẽ hỗ trợ những ngành công nghiệp này không chỉ ở phương diện trang trí, mà còn là tăng cường công năng cho các vật phẩm”.

Sản phẩm máy Acuity LED 1600 II chuyên về in cuộn
Dòng máy in Acuity EY chuyên in trên vật liệu đặc biệt

Bên cạnh nỗ lực phát triển chất lượng và dịch vụ, với việc ra mắt bộ đôi Acuity lần này Fuji Xerox còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển xã hội. Mực in không mùi, khả năng in trên các vật liệu tái chế, không chứa hợp chất hữu cơ dễ bay hơi hay ozone, đèn LED UV tiêu thụ năng lượng thấp với tuổi thọ cao hay bình mực tái sử dụng là một số đặc điểm thân thiện với môi trường đáng chú ý từ dòng máy.

Những sản phẩm in ấn đặc biệt từ bộ đôi sản phẩm Acuity mới của Fuji Xerox Việt Nam 

Mực Uvijet bền màu trên vật liệu biến dạng

Điểm mới nhất của dòng máy này là sử dụng mực Uvijet, một loại mực in phun UV hiện đại thường được áp dụng trong ngành quảng cáo ở các nước tiên tiến. Fujifilm không ngừng cải tiến mực UV và nỗ lực để đạt được màu sắc tươi sáng và sống động. Công nghệ tiên tiến này cho phép tạo ra mực bền màu trên vật liệu biến dạng và ứng dụng rộng rãi trên các loại vật liệu khác nhau.

Sử dụng mực Uvijet trong công nghệ in UV mang lại chất lượng tuyệt hảo và thân thiện với môi trường hơn các loại mực gốc dầu và gốc nước thông thường.

Giới thiệu về Fujifilm Holdings

Tập đoàn Fujifilm vừa chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập, mở đầu chặng đường mới với khẩu hiệu “Value from Innovation” (tạm dịch: Giá trị từ sự đổi mới) nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội và giải quyết các vấn đề trong xã hội.

Khởi đầu từ năm 1934 là nhà sản xuất máy ảnh phim tiên phong tại Nhật Bản, Fujifilm đã nâng cấp công nghệ hình ảnh trở thành công ty nổi tiếng trên toàn cầu với những sáng tạo trong ngành y tế, đồ họa, thiết bị quang học, vật liệu cao cấp và nhiều lĩnh vực công nghệ cao khác.

Fujifilm hiện diện trên 40 quốc gia, trở thành tập đoàn hỗ trợ người tiêu dùng và thị trường kinh doanh trên toàn thế giới với mog muốn giúp thế giới trở nên tốt đẹp, khỏe mạnh hơn và là một nơi thú vị hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tiếp thị và Truyền thông

Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam

Tầng 12, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn,

Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: (84-8) 38 290 038

Fax: (84-8) 38 290 032

Website: www.fujixerox.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​Fuji Xerox