07/05/2016 12:00 GMT+7

​Nước biển Đà Nẵng đạt chuẩn để 1.200 VĐV Ironman tranh tài

TDV
TDV

“Kết quả kiểm tra cho thấy, các chỉ số sinh hóa trong nước đều đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các VĐV Ironman thi đấu.” - Ông Nguyễn Phúc Linh, thành viên ban tổ chức cho biết.

Ngày 6-5, Ironman Number 1 Team bao gồm Hoa Nguyễn, Hoàng Lê Giang, Ngô Quang Thảo cùng gần 1.200 vận động viên từ 59 quốc gia trên thế giới đã có mặt tại Đà Nẵng, sẵn sàng cho ngày thi đấu chính thức 3 môn phối hợp diễn ra vào 8-5. Huấn luyện viên Paul Normand cũng có mặt cùng với họ.

Ngay sau khi làm các thủ tục đăng ký, nghe phổ biến các quy định và nhận các thiết bị hỗ trợ thi đấu, Number 1 Team đã họp để nghe các chỉ đạo, lời khuyên từ HLV Paul Normand, trước khi tập thử trên các cung đường mà họ sẽ chinh phục vào ngày 8-5 tới.

Từ trái qua: Hoàng Lê Giang, Hoa Nguyễn, Ngô Quang Thảo là một đội “thú vị và có thể làm nên chuyện”

Phần thi bơi biển 1,9km là phần thi quan trọng mà Ngô Quang Thảo sẽ tham gia. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, thông tin cá chết bất thường tại bờ biển các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên – Huế khiến những người tham gia tỏ ra quan ngại về chất lượng nước biển, Ban Tổ chức đã cùng các cơ quan chức năng Đà Nẵng lấy mẫu nước ở vùng biển quanh điểm thi đấu môn bơi.

“Kết quả kiểm tra cho thấy, các chỉ số sinh hóa trong nước đều đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các VĐV Ironman thi đấu.” ông Nguyễn Phúc Linh – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng nói. Ông Linh cho biết thêm: “Thành phố đã có 50 điểm bán hải sản được chứng nhận an toàn, nên các VĐV và du khách có thể yên tâm thưởng thức hải sản Đà Nẵng”

Ba vận động viên thăm gian hàng Number 1 - nhãn hàng cùng tên với đội tuyển của họ

Về phần Ngô Quang Thảo, anh tỏ ra tin tưởng mình sẽ hoàn thành tốt môn bơi để đóng góp vào thành tích của toàn đội. Hai người bạn đồng hành của anh cũng tỏ ra rất lạc quan. “Đây là cuộc thi dành cho những người chinh phục thử thách, vượt qua chính mình nên chẳng có gì e ngại cả. Hơn một tháng qua mình đã tập luyện rất nỗ lực để sẵn sàng chinh phục cự li bán marathon 21 km”, Hoàng Lê Giang chia sẻ.

Với nụ cười thường trực trên môi, nữ doanh nhân Hoa Nguyễn cho biết, chỉ tiêu thời gian mà HLV Paul Normand đặt ra là khá cao, nhưng chị tin rằng mình có thể đáp ứng tốt sau 4 tháng “ăn tập” và tích lũy thể lực.

Paul Normand hướng dẫn Hoa Nguyễn và Hoàng Lê Giang tập thử trên những cung đường thực tế của ngày thi chính thức. 

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa cuộc thi chính thức sẽ diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Với tâm thế tự tin và khát vọng chinh phục, nói như Paul Normand, Number 1 Team “nhất định sẽ làm nên chuyện”.

Ba vận động viên của Number 1 Team sẽ trải qua 1,9 km bơi biển (Ngô Quang Thảo), 21km chạy bộ (Hoàng Lê Giang) và 90 km đạp xe (Hoa Nguyễn). Họ là đội tuyển được lập ra bởi Tập đoàn Number 1 - đơn vị tài trợ chính của cuộc thi IronMan 70.3 Vietnam 2016 với sứ mệnh lan toả tinh thần chinh phục thử thách, không gì là không thể của Number 1 tới những người trẻ.
Những hình ảnh của ngày luyện tập sau cùng trước khi thi đấu của Number 1 Team
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ironman