06/05/2016 09:00 GMT+7

​The Brilliant  - phá cách từ không gian “over-sized”

TDV
TDV

Là điểm sáng thu hút nhất tại Đảo Kim Cương, tòa tháp Brilliant nổi bật với không gian siêu rộng, diện tích căn hộ lên đến 600m2.

Ở vị trí này, gia chủ có thể tận hưởng lối sống lý tưởng mang phong cách resort quanh sông tại nơi mang tên “đảo ngọc trong phố” ở Tp. Hồ Chí Minh.

Dấu ấn riêng tư trong từng khoảnh khắc

Với mỗi căn hộ tại tòa tháp Brilliant, khoảng không gian riêng tư dễ dàng thể hiện dấu ấn cá nhân của gia chủ. Đặt vào phòng chiếc thảm Ấn Độ cỡ lớn hay “khoe” bộ sưu tập mô hình xe đua ngay tại phòng khách là điều hoàn toàn có thể thực hiện với không gian chung rộng lớn.

Buổi sáng bình yên từ chiếc ghế cách điệu ở lan can, ung dung cầm tách cà phê và ngắm Sài Gòn, hướng tầm mắt về tòa nhà Bitexco lắng nghe nhịp sống sôi động của thành phố này, bất kỳ ai cũng cảm thấy thư thái nhẹ nhàng để bắt đầu một ngày mới bận rộn.

Một cảm giác bình yên khi ngắm nhìn Sài Gòn từ căn hộ

Chủ ý thiết kế tập trung cho giá trị gia đình, nên căn bếp sẽ được chăm chút tỉ mỉ và tiện dụng vì đó là nơi giữ lửa cho mái ấm. Một căn bếp rộng, thoải mái không gian cho tủ lạnh side-by-side, bàn ăn cỡ lớn, và đầy đủ vật dụng nấu nướng sẽ luôn thôi thúc cảm giác vào bếp, đặc biệt là người phụ nữ. Ngoài ra, căn bếp ấm cũng là nơi gieo mầm cho những phút ấm cúng trong bữa ăn thường nhật hay sinh hoạt cùng bạn bè, khách quý.

Không những vậy, tại Brilliant, ngay cả “gia chủ nhí” cũng được trao quyền sáng tạo thoả sức với không gian. Hai anh em Hoàng Sang và Hoàng Ngân hào hứng chia sẻ về thành quả khi được bố mẹ giao nhiệm vụ trang trí căn phòng sáng tạo và căn phòng thư giãn: Tụi con đã đem cả xe đạp vào phòng, lập mô hình rừng nhiệt đới để chơi trò tập trận cho cả ông bà và bố mẹ tham gia luôn!

Không quá xa hoa rực rỡ, cũng không đơn điệu tẻ nhạt, nhưng căn hộ lại Brilliant mang đến sự ấm cúng và gần gũi để bạn luôn có cảm giác tận hưởng từng giây phút lý tưởng nhất bên gia đình.

Không gian căn hộ mang đến từng phút giây ấm cúng và gần gũi

“Đầu tư bền vững” cho con trẻ

Với cha mẹ, đầu tư tương lai của con là khoản đầu tư dài hạn để hướng đến sự phát triển toàn diện nhất của trẻ. Vì vậy, việc chọn một không gian sống rộng lớn để trẻ thoả sức chơi đùa, học tập cũng có thể là cách bồi đắp cho sự phát triển của con tốt nhất.

Đảo Kim Cương với 85% khoảng xanh bao phủ cùng ưu thế vượng khí mang đến không gian ngọt lành tươi mát, trẻ em ở đảo có thể chơi những trò thú vị tưởng chừng đã khan hiếm như câu cá, thả diều ngay giữa lòng thành phố hiện đại. Ông bà có thể cùng cháu đi dạo dọc “vành đai xanh” ven sông, thưởng thức không khí trong lành, cùng cảnh quan giúp tăng cường sức khỏe cho cả hai thế hệ.. Với an ninh 24/24, con sẽ thỏa thuê vui chơi trong vòng an toàn mà cha mẹ có thể kiểm soát. Hiếm có nơi nào ở TP.HCM vừa có cuộc sống tiện nghi nhưng lại mang phong cách sống trọn giữa lòng thiên nhiên như nơi đây.

Sau những giờ làm việc bận rộn, trở về với gia đình, cư dân đảo sẽ có những phút thư giãn bên lò tiệc nướng bên sông, bể bơi nước tràn hay sân golf mini mà cả gia đình có thể cùng tham gia.

Từ những hiệu ứng tích cực hiện tại, xu hướng gia đình sinh sống trên Đảo ngày càng nhiều (95% gia đình tại Đảo Kim Cương có con nhỏ), trong thời gian tới, Đảo Kim Cương dự kiến xây dựng với ý tưởng “Đảo Thiên Đường”, không chỉ chú trọng vào cảnh quan mà còn tăng thêm nhiều tiện ích như hồ bơi 2300m2 đạt chuẩn quốc tế, công viên nước trẻ em, thư viện ngoài trời và vườn kiểu Nhật… đảm bảo cho một không gian sống trong lành và lý tưởng cho các gia đình tại đây.

Hiện nay, tòa tháp Brilliant đã hoàn thành và nghênh đón quý khách đến tham quan, đặt mua, đa dạng không gian với nhiều căn hộ có diện tích từ 80-640m2. Đặc biệt, các căn Hill Villa và Sky Villa có hồ bơi riêng là điểm nhấn thiết kế cho dự án này.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

• Hotline: 0938 480 888

• Website: http://www.diamondisland.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​The Brilliant