06/05/2016 09:10 GMT+7

Mời bạn đến tham dự chương trình Khai mở của Sahaja Yoga tại Tp.HCM

TDV
TDV

Thiền là một hình thức hiệu quả để giảm căng thẳng, cải thiện chất lượng cuộc sống và giảm chi phí chăm sóc sức khỏe.

Thiền liên quan đến việc đạt được trạng thái của nhận thức – tỉnh thức không suy nghĩ.  Khi đó căng thẳng/âu lo của trí óc bị vô hiệu hóa mà vẫn không làm giảm đi sự tỉnh táo và hiệu quả.

Sahaja Yoga là một phương pháp độc đáo của thiền định dựa vào việc đánh thức nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong (thức tỉnh Kundalini). Đây là nguồn năng lượng tiềm ẩn trong mỗi con người. Thông qua quá trình này một biến đổi nội tâm diễn ra, con người trở nên đạo đức, đoàn kết, gắn kết và cân bằng.  Điều này đã được chứng minh và là trải nghiệm của hàng trăm ngàn người ở hơn 100 quốc gia.

Với mong muốn vinh danh người sáng lập ra Sahaja Yoga toàn cầu, bà Shri Mataji Nirmala Devi, cũng như kỷ niệm 46 năm ngày Sahaja Yoga ra đời, và mang cơ hội chia sẻ phương pháp thiền định quí báu này với nhiều người hơn nữa, cùng với Sahaja Yoga thế giới tổ chức ở hơn 100 quốc gia , Sahaja Yoga Việt Nam tổ chức sự kiện này tại Việt Nam trân trọng mời bạn đến tham dự Chương trình Khai mở tại thành phố Hồ Chí Minh:

- Địa điểm: 213/128A Khuông Việt, Phường Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM

- Thời gian:  09:00 -10:30 sáng ngày 7-5-2016

Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí nhằm mang lợi ích của Thiền cho tất cả mọi người. Lớp học sẽ được thực hiện hàng tuần vào lúc 17 giờ 30 chiều thứ bảy và kéo dài 10 tuần.

Để đăng ký tham gia, Bạn vui lòng liên hệ:

ngoclinhsahajayoga@gmail.com.

Di Động : 0909292639. Anh Linh

www.facebook.com/SahajaVietnam

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sahaja Yoga Vietnam