06/05/2016 08:00 GMT+7

​Cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Honda Ô tô mới trong tháng 5-2016

TDV
TDV

Kết thúc năm tài chính 2015, Honda Ô tô Việt Nam đã đạt được thành tích kỷ lục với 8.510 xe các loại được bán ra – doanh số bán hàng kỷ lục theo năm tài chính cao nhất trong lịch sử hoạt động tại Việt Nam.

Nối tiếp thành công đó, từ ngày 5-5 đến 31-5-2016 công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc thực hiện chương trình “Trải nghiệm các sản phẩm ô tô mới nhất cùng Honda”.

Phiên bản mới nhất City 2016 ra mắt tháng 9-2015 sở hữu những nâng cấp đáng giá về tiện ích tiên tiến như khởi động bằng nút bấm cùng chìa khóa thông minh và trang bị an toàn vượt trội như VSA cùng HSA, nhờ đó City 2016 đã được xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn theo ASEAN-NCAP. Sở hữu những tính năng vượt trội trong phân khúc cùng thiết kế năng động mạnh mẽ và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn.

Honda CR-V với thiết kế hiện đại đẳng cấp – nội thất tiện nghi – vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đã trở thành thương hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ. Ngày 11-4 vừa qua, Honda Việt Nam chính thức bổ sung thêm Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích về an toàn và vận hành.

Ngồi sau vô lăng Honda Civic phiên bản mới 2015, khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng vận hành bền bỉ và những tiện ích vượt trội trong phân khúc C mà chiếc xe mang lại, với sự thay đổi hoàn toàn ở phần ga lăng và lưới tản nhiệt giúp nâng tầm đẳng cấp cho xe.

Khách hàng đến tham gia đăng ký lái thử có cơ cơ hội khám phá 2 mẫu xe nhập khẩu mới nhất sang trọng và đẳng cấp, đó là Honda Accord 2016 (nhập khẩu từ Thái Lan) với với sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng” và Honda Odyssey hoàn toàn mới (nhập khẩu từ Nhật Bản) - chuẩn mực mới cho phân khúc MPV với các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Khách hàng quan tâm có thể đăng ký lái thử tại đây hoặc truy cập địa chỉ www.hondaoto.com.vn để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên