Ở “Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc” (C-BPI), Lock&Lock đã 5 năm liền dẫn đầu trong lĩnh vực hộp bảo quản kín hơi, và 4 năm liền ở lĩnh vực bình giữ nhiệt. Điều này khẳng định sức mạnh thương hiệu của Lock&Lock tại nhiều thị trường, trong đó có cả Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.
(*) Viện nghiên cứu thương hiệu Trung Quốc (China Brand Research Center) thuộc Bộ Công nghiệp & Kỹ thuật thông tin của Trung Quốc đã thực hiện khảo sát “Sức mạnh thương hiệu” (C-BPI) theo hình thức phỏng vấn trực tiếp (1:1) hơn 16,440 người tại 33 thành phố trọng điểm tại Trung Quốc từ tháng 3 năm ngoái đến tháng 2-2016.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận