29/04/2016 08:00 GMT+7

​Học MBA, đầu tư đúng cho tương lai vững chắc

TDV
TDV

Chi tiêu cho học hành cũng là một hình thức đầu tư và đầu tư thì nhất thiết phải nghĩ đến “lợi nhuận”. “Lợi nhuận” ở đây chính là những kiến thức, kỹ năng mà người học tiếp nhận được, giúp học viên trở nên tự tin, năng động trong các mối quan hệ, thực sự tìm ra niềm say mê trong học tập, công việc.

Chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) của trường ĐH Văn Hiến chính là lựa chọn đầu tư hợp lý để xây dựng tương lai vững chắc.

Đầu tư kiến thức, chọn đúng nơi để không lãng phí

So với các lĩnh vực đầu tư khác thì việc đầu tư vào kiến thức cần phải được chọn lựa cẩn thận. Hiện nay, cả nước có rất nhiều chương trình đào tạo MBA. Chương trình MBA Quản trị kinh doanh trường ĐH Văn Hiến được xây dựng với giáo trình khoa học, linh động, phù hợp cho học viên có nhu cầu học nâng cao kiến thức, tích lũy thêm kỹ năng quản lý để tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Lớp học chỉ hoảng 40 học viên giúp người học phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng xử lý tình huống. Với môi trường học thân thiện, cơ sở vật chất tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng học máy lạnh, thư viện điện tử... nhằm hỗ trợ tối đa cho người học. Với mục tiêu tạo điều kiện tốt nhất cho người học, các học viên sẽ học tập và nghiên cứu trong môi trường hiện đại về cơ sở vật chất, học liệu và các điều kiện hỗ trợ kèm theo như: Tea-Break giữa buổi trong suốt quá trình học; miễn phí tài liệu…

Phòng học MBA trường ĐH Văn Hiến

Hoàn thiện kỹ năng quản lý trong môi trường năng động

Nắm giữ thế mạnh đào tạo trong lĩnh vực kinh tế tài chính, chương trình MBA của trường đại học Văn Hiến liên tục cập nhật những tiến bộ của các trường ĐH tiên tiến. Chương trình đào tạo là sự kết hợp giữa lý thuyết với thực tế tại doanh nghiệp. Do vậy, học viên được tiếp nhận kiến thức vững chắc và làm chủ các kỹ năng nghề nghiệp để điều hành và ứng phó hiệu quả trước những cơ hội, thách thức của nghề nghiệp. Đặc biệt, chương trình được thiết kế theo hướng hoàn thiện, nâng cao kiến thức chuyên môn, đi sâu vào khía cạnh quản lý cấp cao. Trên cơ sở kiến thức được trang bị sẽ giúp học viên nâng cao khả năng tự nghiên cứu, giải quyết vấn đề ở tầm vĩ mô; xử lý thông tin để làm đầu tư tài chính cũng như đưa ra các chiến lược phát triển hiệu quả nhất trong môi trường kinh doanh cạnh tranh.

Các học viên thảo luận các đề tài thực tế của doanh nghiệp tại lớp MBA QTKD trường ĐH Văn Hiến

Chương trình MBA trường đại học Văn Hiến còn đặc biệt thiết kế chương trình đào tạo linh động về thời gian học, lịch thi vào ban đêm hoặc các ngày cuối tuần… nhằm đảm bảo cho học viên đảm bảo được hiệu quả công việc cũng như cuộc sống. Trước xu hướng hội nhập, việc sở hữu một tấm bằng MBA uy tín cùng kỹ năng làm việc hiệu quả sẽ tạo cơ hội thăng tiến cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh trong nghề nghiệp của mỗi người.

Chương trình MBA Quản trị kinh doanh trường đại học Văn Hiến tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi sẽ kéo dài đến hết ngày 21-5-2016. Khóa học bổ sung kiến thức cũng được tổ chức tại trường ĐH Văn Hiến bắt đầu từ tháng 18-4-2016. Bên cạnh đó, trường ĐH Văn Hiến có tổ chức lớp ôn thi cao học cho các đối tượng có nhu cầu ôn tập cho kỳ thi.

Thí sinh dự thi sẽ phải thi 3 môn là: Kinh tế học, Quản trị học, tiếng Anh. Trong đó, tiếng Anh là môn điều kiện đầu vào và điểm thi tiếng Anh không được tính vào tổng điểm thi. Các thí sinh sẽ được miễn thi tiếng Anh đầu vào nếu đáp ứng được các điều kiện theo quy chế đào tạo trình độ thạc sỹ của Bộ GD – ĐT.

Thông tin chi tiết tham khảo tại đây hoặc gửi về địa chỉ email mba@vhu.edu.vn. Thí sinh cũng có thể gọi số 08 3832 0333 - số nội bộ 108 hoặc hotline 0919 237 933 để được tư vấn.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên