28/04/2016 08:00 GMT+7

​Nhận đất xây nhà chỉ với 125 triệu đồng

TDV
TDV

Chỉ 125 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội nhận đất xây nhà, ổn định an cư. Với đặc thù vị trí nằm trong cụm dân cư Bắc Hội An và thuộc khu kinh tế động lực thị xã Điện Bàn. Khu đô thị An Thịnh đang là điểm đến tuyệt vời cho các nhà đầu tư vì giá trị thanh khoản mà dự án mang lại.

Hưởng lợi thế từ 30,000 chuyên gia và công nhân viên đang làm việc tại khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc, dự án sau khi hoàn thành sẽ phục vụ nhu cầu an cư vô cùng bức thiết tại khu công nghiệp.

Phân khu An Gia có view công viên cây xanh thoáng đãng thuận tiện cho an cư

Nằm trên tuyến đường di sản văn hóa Đà Nẵng – Hội An, từ An Thịnh, người mua dễ dàng đi đến trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 20 phút chạy xe và phố cổ Hội An 15 phút. Các công trình tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, nhà trẻ, trung tâm thể thao… chỉ trong bán kính 1km.

Theo ông Lê Anh Triệu, Tổng giám đốc công ty CP xây dựng và địa ốc Phú Gia Thịnh, đơn vị đầu tư phát triển dự án KĐT An Thịnh cho biết: “ Khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc có hơn 3 vạn chuyên gia và công nhân viên, 30% trong đó là người ngoại tỉnh đang ở nhà thuê, 10% các cặp vợ chồng làm việc tại đây đang sống cùng cha mẹ và chưa có nhà riêng. Vì vậy, nhu cầu nhà ở đang rất là bức xúc và thiết thực. Bên cạnh đó, các chính sách đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư tại Quảng Nam càng là một lợi thế phát triển cho một đô thị kiểu mới như An Thịnh”.

Hình ảnh thực tế dự án vào thời gian tan ca tại khu công nghiệp

Dự án có tổng diện tích 12,6 ha bao gồm đất nền nhà phố, 2 block chung cư và 0,6 ha diện tích cảnh quan cây xanh. Với mục tiêu đem lại giải pháp an cư cho người dân địa phương, trong đợt mở bán Block An Gia gồm hơn 100 lô đất nền nhà phố, chủ đầu tư đặc biệt ưu đãi chương trình “Nhận đất xây nhà với chỉ từ 125 triệu” và chính sách thanh toán trả góp 0% trong vòng 12 tháng vô cùng thuận tiện cho việc cân đối tài chính của khách hàng. Như vậy, với việc bỏ ra một số tiền không lớn, người mua đã có thể nhận đất xây nhà, ổn định an cư và không còn lo lắng về các chi phí ở nhà thuê. Chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cũng chính là món quà mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho khách hàng khi đến với An Thịnh.

Liên hệ chủ đầu tư Phú Gia Thịnh để nhanh chóng đặt chỗ những vị trí đẹp tại dự án KĐT An Thịnh tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc. Hotline 0905 42 5555 - Website www.phugiathinh.vn.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên