21/03/2016 12:00 GMT+7

Địa chỉ học Tiếng Anh học thuật mới cho học sinh sinh viên TP. Hồ Chí Minh

TDV
TDV

Chỉ vài năm trước đây, Tiếng Anh học thuật còn là khái niệm khá xa lạ với nhiều người, nhưng giờ đây, khi xu hướng hội nhập và Du học Mỹ ngày càng bùng nổ, khái niệm Tiếng Anh nâng cao, Tiếng Anh du học, Tiếng Anh học thuật mới thực sự được chú ý.

Tiếng Anh học thuật nói chung có thể hiểu là Tiếng Anh được sử dụng với mục đích học thuật, có tính chuẩn mực cao, được sử dụng trong các tài liệu như bài luận, bài viết nghiên cứu, báo cáo chuyên đề… Khác với Tiếng Anh giao tiếp thông thường, Tiếng Anh học thuật không chỉ giúp người học giao tiếp tiếng Anh một cách thành thục, mà quan trọng hơn, sẽ giúp người học hiểu được những tài liệu phức tạp và biết cách trình bày những ý tưởng của mình bằng tiếng Anh một cách hợp lý, mạch lạc.

Trong thời đại toàn cầu hóa, khi việc học tập và làm việc trong môi trường quốc tế ngày càng trở nên phổ biến, cả người lớn hay học sinh càng cần được trang bị vốn Tiếng Anh học thuật vững chắc để sẵn sàng cho tương lai. Hiểu được điều này, nhiều phụ huynh đã có xu hướng cho con học Tiếng Anh học thuật từ nhỏ để có nền tảng Tiếng Anh vững chắc. Đặc biệt với các gia đình mong muốn cho con tham gia học tại các trường Trung học, Đại học quốc tế tại Việt Nam hay học tập, làm việc tại nước ngoài thì việc học Tiếng Anh học thuật lại càng không thể thiếu.

Vậy làm thế nào để giúp con học tốt Tiếng Anh học thuật? Nhiều phụ huynh đã tìm đến các trung tâm Tiếng Anh để tìm các khóa học cho con. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ phù hợp không phải là điều dễ dàng, bởi vì thực tế, tuy TP.HCM có đến hơn 700 trung tâm Anh ngữ, rải rác ở khắp các con phố lớn nhỏ, nhưng trung tâm chuyên về Tiếng Anh học thuật lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý giải cho điều này, có thể thấy rằng bởi bản thân Tiếng Anh học thuật đã khó, số lượng giáo viên đủ khả năng, trình độ và tâm huyết cho việc giảng dạy Tiếng Anh học thuật không có nhiều, do đó không phải trung tâm nào cũng có thể phát triển theo hướng Tiếng Anh học thuật. Nhiều học viên đã đầu tư theo học tại các trung tâm Anh ngữ nhiều năm nhưng đáng tiếc vẫn không đủ vốn từ vựng, kỹ năng học thuật và không đạt điểm cao trong các kỳ thi chuẩn hoá, không thể du học thành công được.

Tháng 3-2016, Trung tâm Anh ngữ Blue Mountain đã khai trương văn phòng đầu tiên tại Lầu 2 – 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, với lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh học thuật chuyên sâu. Blue Mountain sẽ cung cấp cho học sinh các khóa Tiếng Anh học thuật và luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEFL, SSAT, SAT, ACT, GMAT, luyện viết luận… cũng như hỗ trợ tư vấn du học theo thoả thuận chiến lược với Summit, đơn vị tư vấn du học uy tín hàng đầu hiện nay.

Blue Mountain được sáng lập bởi cô Trần Phương Hoa và cô Lê Diệu Linh - hai cố vấn kinh nghiệm và uy tín trong cộng đồng du học. Cô Trần Phương Hoa là người sáng lập và điều hành Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn du học Summit – thương hiệu số 1 trong lĩnh vực tại Hà Nội. Trong 6 năm hoạt động tại Hà Nội, Summit liên tục khẳng định vị trí hàng đầu về Đào tạo Tiếng Anh du học với các thành tích vượt trội: 2400/2400 SAT, 117/120 TOEF, 9/9 IELTS, 760/800 GMAT. Đồng thời giữ vững vị trí số 1 trong cả nước về thành tích tư vấn du học. Với tổng giá trị học bổng lên tới 650 tỷ đồng, học viên của Summit đã được nhận vào cả 8/8 trường Ivy Mỹ như Harvard, Princeton, Yale .... Tính đến thời điểm này, Summit chính là trung tâm có số lượng học viên xin được học bổng vào top trường 1-50 của Mỹ cao nhất cả nước và các tỉnh phía Nam.

Được kế thừa đội ngũ giảng viên, cố vấn xuất sắc, toàn bộ phương pháp đào tạo, cũng như giáo trình công phu của Summit, Blue Mountain là lựa chọn hoàn hảo, là địa chỉ tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh cho các học viên đang trên con đường chinh phục Tiếng Anh học thuật.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên