25/01/2016 10:35 GMT+7

​Triển lãm ảnh “Góc nhìn Hà Nội – Khoảnh khắc và tầm cao”

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Một triển lãm ảnh thú vị về Hà Nội đang được tổ chức giúp người dân có cơ hội ngắm nhìn thủ đô thân yêu từ những góc nhìn mới lạ.

Triển lãm ảnh “Góc nhìn Hà Nội – Khoảnh khắc và tầm cao” do nhóm nhiếp ảnh Vietnam Cityscape Photos, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp cùng Ban quản lý Phố cổ Hà Nội tổ chức đang diễn ra tại Bờ hồ Hoàn Kiếm (khu vực đối diện Đền thờ Vua Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tại triển lãm, gần 100 tác phẩm in khổ lớn do 12 tác giả thực hiện đã được giới thiệu tới đông đảo công chúng. Các tác phẩm đều là những tấm ảnh được chụp từ trên cao mang đến những hình ảnh với góc nhìn tổng thể và bao quát về các công trình, kiến trúc tại Hà Nội.

Vẫn là các địa điểm quen thuộc như: Hồ Gươm, Bảo tàng Hà Nội, cầu Nhật Tân, cầu Chương Dương,… nhưng dưới một góc máy ở tầm cao, mọi thứ được thể hiện trọn vẹn, đưa đến cho người xem một Hà Nội văn minh, hiện đại và sạch đẹp, xứng đáng tầm vóc thủ đô ngàn năm văn hiến.

Thông qua triển lãm “Góc nhìn Hà Nội – Khoảng khắc và tầm cao”, nhóm nhiếp ảnh hy vọng sẽ mang đến cho người xem những hình ảnh đẹp nhất về một Hà Nội hiện đại và mến khách trong mắt người dân thủ đô và bạn bè quốc tế, góp phần quảng bá vẻ đẹp của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Triển lãm sẽ được trưng bày kéo dài từ nay đến hết ngày 04-02-2016. 

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên