02/12/2015 08:00 GMT+7

​Ehome 3: bàn giao 500 căn hộ đúng tiến độ

TDV
TDV

Càng vào mỗi độ cuối năm, xét về mặt tâm lý, những người đang có nhu cầu mua nhà càng thêm nôn nóng muốn đón Tết trong ngôi nhà mới của chính mình.

Theo các chuyên gia, đây là cơ hội tốt cho các dự án căn hộ chuẩn bị bàn giao, đồng thời, cũng là cơ hội cho những khách hàng đang khát khao chấm dứt cảnh thuê trọ...!

ehome-1-1448516582.jpg

Sau gần 5 năm sống cảnh thuê trọ, gia đình chị Thái Thị Minh Hồng (quê Nghệ An) đang có ý định mua căn hộ chung cư để có chỗ ở ngay với ước mong chấm dứt cảnh phải sống "nay đây mai đó" giữa chốn thị thành.

"Sống cảnh "du mục" cực lắm anh ơi. Gần 5 năm thuê trọ, không dưới 8 lần chuyển chỗ ở, mỗi lần như vậy mất cả tháng trời, rồi lỉnh kỉnh dọn dẹp, kê kích, có khi ở "chưa ấm chỗ" đã phải chuyển đi vì chủ nhà thay đổi kế hoạch..." - chị Hồng chia sẻ.

Chị Hồng cho biết thêm, đã vài tháng nay chị lên mạng tìm kiếm các dự án căn hộ chung cư và cũng đã "nhắm được" một vài dự án nhà giá rẻ, nhưng hầu hết các dự án này khách hàng đều phải đợi 2 - 3 năm nữa mới được nhận nhà, nên anh chị vẫn dùng dằng chưa quyết định.

Chúng em muốn mua một căn hộ tại những dự án đang hoàn thiện và sắp giao nhà, kể cả giá cao hơn chút đỉnh cũng được, nhưng có thể vào ở ngay. Ai từng phải đi ở trọ mới thấu hiểu lòng người ở trọ - Cơ cực gì đâu ấy..!”, chị Hồng chia sẻ thêm.

ehome-2-1448516627.jpg

Theo các chuyên gia, xét về mặt tâm lý, không chỉ riêng chị Hồng, nhiều khách hàng đều mong muốn sau khi mua nhà là được vào ở ngay, nhất là vào dịp cuối năm. Vì vậy, phần lớn trong số họ chỉ quan tâm đến các dự án đang hoàn thiện và sắp bàn giao. Và đây cũng là cơ hội tốt cho các dự án căn hộ chuẩn bị bàn giao, đồng thời, cũng là cơ hội cho những khách hàng đang khát khao chấm dứt cảnh thuê trọ.

Bắt được tâm lý khách hàng, một số chủ đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh đã "dốc toàn lực" cho việc xây dựng, hoàn thiện dự án, tổ chức marketing rầm rộ, với chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi, nhằm tạo ra sức hút với khách hàng. Đơn cử như dự án EHome 3 - Tây Sài Gòn do Tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư. Dự án nằm ngay ngã tư Đại lộ Võ Văn Kiệt và đường Hồ Học Lãm, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 20 phút đi xe và cũng dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

EHome 3 Tây Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn dành cho dòng sản phẩm E-Home được giới kiến trúc và xây dựng đánh giá cao gồm: Giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); Môi trường sống xanh, sạch (Ecology); Tính tiện nghi và hiệu quả sử dụng cao trên mỗi mét vuông căn hộ (Efficiency). 

 ehome-3-1448516662.jpg

Theo thiết kế, căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn là một trong những khu căn hộ kiểu mẫu dành cho khách hàng có mức thu nhập trung bình với cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm: Cụm công trình giáo dục, câu lạc bộ cộng đồng, công viên trung tâm, công viên cây xanh riêng cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi và khu thể dục thể thao… Với mức giá khoảng từ 989 triệu đồng/căn hộ, EHome 3 là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích nhất so với các dự án đồng giá.

Ông Lê Chiến Thắng - Giám đốc Khối phát triển kinh doanh Tập đoàn Nam Long cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, EHome 3 đã bán hết 1.700 căn hộ, trong đó, 1.200 căn hộ đã được bàn giao cho khách hàng. Hiện tại, Nam Long đang tiến hành bàn giao 500 căn hộ tiếp theo của EHome 3 đúng tiến độ.

Giới kinh doanh bất động sản cho rằng, giao nhà đúng hẹn luôn là một trong những thế mạnh hàng đầu của chủ đầu tư Nam Long, với hơn 23 năm chưa bao giờ bàn giao nhà trễ hẹn, các dự án do Nam Long làm chủ đầu tư mang đến sự an tâm rất lớn cho người mua nhà hiện nay. 

Dự án EHome 3 đang mở bán những block cuối cùng, có vị trí đẹp nhất (A10,A11) Thời gian bàn giao block B2, A7,A8: Tháng 11/2015. Dự kiến bàn giao block A10,A11: Quý 4/2016.HOTLINE: 0902 000 891  Địa chỉ dự án: Đường Hồ Học Lãm, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ehome 3 căn hộ Nam Long