27/11/2015 08:00 GMT+7

​5 điều chứng tỏ bạn là giới trẻ A+

TDV
TDV

A+ là khái niệm để chỉ những người trẻ năng động, tự tin, luôn vui tươi và khỏe khoắn. Cuộc sống của họ luôn bận rộn với những hoạt động hay ho, thú vị. Họ luôn hướng bản thân đến cái đẹp và sự thông minh. Yêu những điều mới mẻ và không ngại thử thách.

Nếu bạn có đủ 5 điều sau đây, bạn chính là một phần của cộng đồng A+ này đấy!

Thích ra bên ngoài học hỏi điều mới

Một trong những tiêu chuẩn của A+ chính là kiến thức và trải nghiệm. Một A+ chân chính luôn muốn ra bên ngoài để học hỏi những điều mới lạ. Họ lúc nào cũng xuất hiện trước công chúng với một vẻ ngoài vui tươi, năng động, sành điệu và hào hứng tiếp thu kiến thức mới.

lenovo-1-1448531372.jpg

Có rất nhiều bạn bè

Với tính cách cởi mở và thích giao lưu học hỏi, A+ có rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi. Mối quan hệ rất quan trọng đối với A+ nên họ luôn cố gắng để giữ gìn những người bạn tốt ở bên cạnh mình. Vì họ hiểu mỗi người bạn ấy là một kho tàng kiến thức mới cùng những tính cách muôn màu hấp dẫn, và còn là một người đồng hành có thể cùng họ trải nghiệm nhiều điều thú vị khác.

Hiểu được tầm quan trọng của vẻ bên ngoài

Nhiều người thường hay xem thường vẻ bề ngoài của mình, cho nó là thứ phù phiếm. Nhưng một A+ thì luôn ý thức rõ tầm quan trọng của ngoại hình và cách ăn mặc. Vì nó sẽ giúp chúng ta ghi được ấn tượng tốt với người đối diện, mang đến nhiều cơ hội tốt. Quan trọng nhất, phong cách ăn mặc cũng là ngôn ngữ “không lời” của A+ để thể hiện với người khác con người của họ, là một “tuyên ngôn cá nhân” mạnh mẽ nhất.

Thích cà phê một mình

A+ luôn cần những không gian riêng tư bên ngoài những hoạt động náo nhiệt của mình. Họ không sợ cô đơn, vì họ hiểu tầm quan trọng của những giây phút được ở một mình, suy nghĩ về nhiều thứ, đọc nhiều cuốn sách, nghe nhiều bài hát, lướt điện thoại xem tin tức… Họ thích khám phá bên trong bản thân mình. Điều đó giúp A+ luôn là những người trẻ có chiều sâu tâm hồn, tư duy phản biện tốt và luôn có chủ kiến của mình.

lenovo-2-1448531396.jpg

Điện thoại là vật bất ly thân

A+ luôn quan trọng cuộc sống bên ngoài của mình, những hoạt động ngoài trời vui tươi hấp dẫn, ra ngoài cà phê cà pháo với mọi người… Tuy vậy, họ cũng là những người không rời chiếc điện thoại của mình. Điện thoại là vật bất ly thân của A+, theo họ đi khắp mọi nơi, cùng họ trải nghiệm cuộc sống. Điện thoại lưu lại những khoảnh khắc quan trọng trong ngày.

Lenovo A6010 là bạn chí cốt trong cuộc sống hàng ngày

Chính vì điện thoại quan trọng với cuộc sống của một A+ như thế, nên hẳn nhiên việc lựa chọn một chiếc điện thoại ưng ý, có thể đáp ứng nhiều yêu cầu là một việc hơi khó. Một trong những lựa chọn của A+ trong thời gian gần đây chính là chiếc điện thoại Lenovo A6010, sở hữu màn hình 5" HD IPS sẵn sàng cho các trải nghiệm giải trí chất lượng cao.

Lenovo A6010 được trang bị loa kép DOLBY ATMOS® âm thanh vòm độc đáo cho chất nhạc tuyệt vời. Những khi cần thư giãn bằng một vài bài hát thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thêm nữa, bộ đôi camera 13MP & 5MP giúp bạn tha hồ ghi hình những khoảnh khắc trong ngày với chất lượng ảnh siêu nét. Kho ứng dụng game cũng rất phong phú. Ngoài ra, A6010 còn là chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng, kết nối 4G LTE, cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Chiếc điện thoại xinh xắn này có giá chỉ 3,29 triệu đồng, đang được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động, hệ thống phân phối được đánh giá cao về mức độ uy tín, có hệ thống bán lẻ rộng khắp, quy trình bán hàng, dịch vụ, bảo hành chuyên nghiệp.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lenovo A6010